ลิ้งค์เชื่อมต่อ

กีฬา: เฟอเดอเรอร์ - เมอร์เรย์ ทะลุเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายวิมเบิลดัน


ดัสติน จอห์นสัน ฮ็อตต่อเนื่องคว้าแชมป์สองรายการติด ขยับขึ้นมาอยู่ที่สองของโลก / เควิน ดูแรนท์ ตัดสินใจร่วมทีม Golden State Warriors

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:02 0:00
Direct link

เฟอเดอเรอร์ - เมอร์เรย์ ทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายวิมเบิลดัน

โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ยังอยู่ในเส้นทางที่จะคว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยที่ 8 และแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 18 หลังจากทะลุเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้าย โดยจะเจอกับ มิลอส ราโอนิค จากแคนาดา

ส่วนในอีกคู่หนึ่ง แอนดี้ เมอร์เรย์ จากสหราชอาณาจักร จะเจอกับ โธมัส เบอร์ดิช จากสาธารณรัฐเชค

เฟดเดอเรอร์ และ เมอร์เรย์ เคยเจอกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดันปี ค.ศ. 2012 ซึ่งครั้งนั้นเฟดเดอเรอร์เอาชนะไปได้ ก่อนที่เมอร์เรย์จะคว้าแชมป์ในปีถัดมา

ส่วนในฝ่ายหญิง สองพี่น้องชาวอเมริกัน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ กับ วีนัส วิลเลี่ยมส์ อาจเข้าชิงกันเอง หลังจากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทั้งคู่

ดัสติน จอห์นสัน ฮ็อตต่อเนื่องคว้าแชมป์สองรายการติด ขยับขึ้นมาอยู่ที่สองของโลก

โปรอเมริกัน ดัสติน จอห์นสัน คว้าแชมป์ WGC Bridgestone Invitational สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ US Open เดือนที่แล้ว โดยทำคะแนนรวมได้ -6 ชนะอันดับสองเพียง 1 สโตรก

ชัยชนะครั้งล่าสุดทำให้จอห์นสันแซง จอร์แดน สปีธ และ รอลี่ แมคอิลลอย ขึ้นเป็นอันดับสองของโลก โดยมี เจสัน เดย์ อยู่ในอันดับหนึ่งเช่นเดิม

ส่วนโปรช้าง - ธงชัย ใจดี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 37 ของโลก หลังคว้าแชมป์ Open de France สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ตัดสินใจร่วมทีม Golden State Warriors

หนึ่งในยอดนักบาสแห่งยุค เควิน ดูแรนท์ แห่งทีม Oklahoma City Thunders ตัดสินใจเซ็นต์สัญญาร่วมทีม Golden State Warriors เป็นเวลา 2 ปี มูลค่า 54 ล้านดอลลาร์ ยุติข่าวลือมากมายที่รุมเร้าตลอดหลายสัปดาห์มานี้ว่าดูแรนท์จะไปเล่นให้ทีมไหนในฤดูกาลหน้า

XS
SM
MD
LG