ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รอบนี้เอาจริง! ‘ทอม เบรดี้’ ประกาศรีไทร์ถาวร


Foto Achiv: Kwatebak ekip futbol zepol kare Tampa Bay Buccaneers la, Tom Brady (12).
Foto Achiv: Kwatebak ekip futbol zepol kare Tampa Bay Buccaneers la, Tom Brady (12).

ยอดควอเตอร์แบคชื่อดัง ทอม เบรดี้ เจ้าของแหวนซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย ประกาศอำลาวงการคนชนคนอย่างเป็นทางการในพุธ หลังจากวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีที่แล้วเขาประกาศรีไทร์ไปได้ราว 40 วันก่อนจะเปลี่ยนใจหวนคืนสนาม ตามรายงานของรอยเตอร์

เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบคที่พื้นเพจากนอร์ท แคโรไลนา โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 53 วินาทีทางทวิตเตอร์ว่า “ผมจะรีไทร์อย่างถาวร” และว่า “ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมได้ใช้ชีวิตตามความฝันสูงสุดของผม”

ทอม เบรดี้ ในวัย 45 กะรัต ใช้เวลา 20 ฤดูกาลกับทีมนิวอิงแลนด์ แพตทริออตส์ และนำทีมคว้าซูเปอร์โบวล์มาแล้ว 6 ครั้ง ก่อนจะย้ายถิ่นหนีหนาวมาที่ฟลอริดา พาทีมแทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์สมัยที่ 2 มาได้เมื่อปี 2020 และพาบัคคาเนียร์ส เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลปี 2021 ส่วนในฤดูกาลล่าสุดที่เป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา เบรดี้ พาบัคคาเนียร์สเข้ารอบเพลย์ออฟได้แต่ไปไม่ถึงนัดชิงซูเปอร์โบวล์

ก่อนหน้านี้ ยอดควอเตอร์แบคเจ้าของแหวนซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย เคยประกาศรีไทร์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว หลังจากเคยเปรยมาตลอดว่าอยากจะใช้เวลากับภรรยาซูเปอร์โมเดล จีเซล บุนด์เชน และลูกๆทั้งสาม แม้ว่าจะต้องทุ่มเทให้กับการเล่นอเมริกันฟุตบอลอย่างเต็มที่ด้วยก็ตาม แต่เขาได้เปลี่ยนใจคืนสนามคนชนคนในฤดูกาลที่ 23 ของเขา ก่อนจะตามมาด้วยเรื่องราวสุดช็อคกับข่าวการหย่าร้างกับภรรยาบุนด์เชน

  • ที่มา: รอยเตอร์
XS
SM
MD
LG