ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เปิดประสบการณ์ขี่ไม้กวาด - ท่องโรงเรียนพ่อมด Hogwarts ยุคดิจิทัล


โลกพ่อมดตามแบบฉบับของ Harry Potter เกาะกระแสโลกดิจิทัล ด้วยการเปิดประสบการณ์การเยือนโรงเรียนพ่อมด Hogwarts แบบ Immersive Digital ที่จะให้สาวก Harry Potter ได้ขี่ไม้กวาดไปท่องเที่ยวให้ทั่ว Hogwarts กันได้ทุกที่ทุกเวลา

เพียงเข้าไปในเว็บไซต์ pottermore.com และล็อคอินเพียงครั้งเดียว ก็จะสามารถเปิดประสบการณ์ในการเยือนโรงเรียนสอนพ่อมดชื่อดังนี้ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์ขี่ไม้กวาดรอบโณงเรียน ไปท่องป่าต้องห้าม ไปเยี่ยมกระท่องของแฮกริด รวมทั้งไปเยือนสนามควิดดิช ซึ่งในระหว่างนั้นจะต้องเข้าไปค้นหา Hotspot ที่เป็นดวงไฟสว่างตามจุดต่างๆที่ไปเยือนให้ครบ 100 ดวงด้วย

โดยทาง Henrittes Stuart Reckling ผู้อำนวยการฝ่าย global digital ของเว็บไซต์ pottermore ใช้วันที่ 1 กันยายนเป็นวันเปิดตัวทัวร์ Hogwarts แบบ Immersive เพราะถือเป็นวันครบรอบ 11 ปี ที่ Harry Potter เข้าเรียนในโรงเรียน Hogwarts เป็นครั้งแรก ตามบทประพันธ์ของ J.K. Rolling ที่เปิดโลกจินตนาการของพ่อมดให้ทั่วโลกได้ติดตามกัน เมื่อปี 2540

ปัจจุบัน หนังสือ Harry Potter ยังมีมนต์ขลังกับนักอ่านทั่วโลก ด้วยยอดขายรวม 400 ล้านเล่ม และทำรายได้จากภาพยนตร์รวมทั้งสิ้น 7 พันล้านดอลลาร์ หรือราว 2 แสน 3 หมื่น 8 พันล้านบาท

XS
SM
MD
LG