ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘เอลตัน จอห์น’  เลื่อนคอนเสิร์ตในสหรัฐฯ หลังติดโควิด


Elton John in Concert – New Orleans
Elton John in Concert – New Orleans

เอลตัน จอห์น นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษ เผยว่า เขาเป็นโรคโควิด-19 และต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในสหรัฐฯ บางส่วนออกไป แม้อาการของเขาจะไม่รุนแรงก็ตาม โดยเขาคาดว่าจะกลับมาทำการแสดงได้อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์

ศิลปินชาวอังกฤษผู้นี้กำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางเพื่อแสดงคอนเสิร์ต “Farewell Yellow Brick Road” ที่เขาระบุว่า เป็นการแสดงคอนเสิร์ตส่งท้ายของเขาหลังงดทำการแสดงมาเกือบสองปี โดยเริ่มทำการแสดงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในรัฐนิวออร์ลีนส์ของสหรัฐฯ

จอห์นระบุว่า เขาจะจัดตารางใหม่สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองดัลลัสที่ถูกเลื่อนออกไป และเขาคาดว่า เขาจะหายป่วยทันการแสดงในรัฐอาร์คันซอในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เขาระบุผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรมว่า เขาขอโทษผู้ที่ไม่ได้รับความสะดวก แต่เขาต้องการให้ตัวเขาและทีมงานปลอดภัย โดยเขาฉีดวัคซีนและบูสเตอร์ครบแล้วและมีอาการไม่รุนแรง

ทั้งนี้ จอห์นเริ่มแสดงคอนเสิร์ต “Farewell Yellow Brick Road” ทั่วโลกมาตั้งแต่เดือนกันยายน ค.ศ. 2018 แต่ต้องระงับการแสดงไปเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อเดือนกันยายน เขาประกาศว่าจะเลื่อนการแสดงในยุโรปออกไป เนื่องจากเขามีปัญหาสะโพก

ศิลปินชาวอังกฤษผู้โลดแล่นในวงการมากว่า 50 ปีนี้ มีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือจนถึงเดือนเมษายน ก่อนจะมีกำหนดแสดงในยุโรป และกลับมาอเมริกาเหนืออีกครั้ง ก่อนทำการแสดงที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ปีหน้า และทำการแสดงปิดท้ายในยุโรปในปีหน้าเช่นกัน

  • ที่มา: รอยเตอร์
XS
SM
MD
LG