ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ธนาคารในไซปรัสเปิดให้บริการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีหลังจากปิดมานานเกือบ 2 สัปดาห์ และข่าวธุรกิจอื่นๆ


ธนาคารในไซปรัสเปิดให้บริการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีหลังจากปิดมานานเกือบ 2 สัปดาห์ บรรดาลูกค้าผู้ฝากเงินในธนาคารต่างๆ ต่อแถวยาวหน้าธนาคารเพื่อรอธนาคารเปิดและถอนเงินฝากของตน โดยธนาคารในไซปรัสเปิดในเวลาเที่ยงวันในวันพฤหัสบดีและอนุญาตให้ลูกค้าถอนเงินได้วันละ $383 เท่านั้น นอกจากนี้รัฐบาลไซปรัสกำหนดให้ผู้เดินทางออกนอกไซปรัสสามารถนำเงินติดตัวไปได้ไม่เกิน $3,831 เพื่อป้องกันการขนเงินออกนอกประเทศ

นักวิเคราะห์เชื่อกันว่าอินเดียจะมีตลาดการเงินขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกในเวลาไม่กี่ปี หลังจากรัฐบาลอินเดียอนุญาตให้สายการบินต่างชาติเข้ามาถือหุ้นได้ถึง 49% ตั้งแต่ 6 เดือนก่อน แต่จนถึงขณะนี้ดูเหมือนนักลงทุนจะยังไม่ค่อยเข้ามาลงทุนในตลาดการบินของอินเดียเท่าที่ควร เนื่องจากปัญหาหลายอย่างเช่น ต้นทุนการดำเนินการสูง การแข่งขันกับสายการบินอื่น และภาษีหยุมหยิมมากมาย ทำให้มีกำไรต่ำ

คณะผู้จัดการท่องเที่ยวในเกาหลีเหนือ Koryo Tours เผยว่า ขณะนี้รัฐบาลเกาหลีเหนือไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าไปในเกาหลีเหนือใช้เครือข่าย 3G จากในเกาหลีเหนือได้อีกต่อไป โดยมิได้เปิดเผยว่าเพราะอะไร แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวเครือข่าย 3G เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

การไปรษณีย์เบลเยี่ยมผลิตแสตมป์รสช้อคโกแลตออกขายในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ทั้งหมด 538,000 ดวง โดยขายในราคาชุดละ $8 หรือราว 240 บาท มีห้าดวง
XS
SM
MD
LG