ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Paul Rudd หรือ “Ant-Man” ได้รับเลือกเป็นคนสุดเซ็กซี่ประจำปีของ People Magazine


Cast member Paul Rudd, who plays Ant-Man, attends the premiere of the movie “Ant-Man and the Wasp” in Los Angeles, June 25, 2018.
Cast member Paul Rudd, who plays Ant-Man, attends the premiere of the movie “Ant-Man and the Wasp” in Los Angeles, June 25, 2018.
Business News
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:45 0:00

นิตยสาร People Magazine ของสหรัฐฯ เปิดเผยชื่อผู้ได้รับเลือกให้เป็น Sexiest Man Alive สำหรับปี 2021 แล้ว คือ Paul Rudd นักแสดงชายวัย 52 ปีผู้เคยมีบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่องนับตั้งแต่เรื่อง Clueless ในปี 1995

แต่ผลงานช่วงหลังของเขาซึ่งดูจะทำให้เป็นที่รู้จักกันดีคือในฐานะมนุษย์มด หรือ Ant-Man รวมทั้งจากบทบาทในภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาเวลด้วย และภาพยนตร์จอเงินเรื่องต่อไปของเขาที่จะออกฉายคือ Ghostbusters: Afterlife

ขณะนี้ Paul Rudd มีลูกสองคนอายุ 17 และ 12 ปีและเขาบอกว่าภรรยาซึ่งแต่งงานกันมานาน 18 ปีแล้วแสดงความประหลาดใจเกี่ยวกับข่าวเรื่องที่เขาได้รับเลือกเป็นคนเซ็กซี่ที่สุดประจำปี เขาพูดติดตลกด้วยว่าหวังว่าคงจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มเดียวกันกับดาราชายสุดเซ็กซี่คนอื่นๆ เช่น George Clooney, Brad Pitt และ Michael B. Jordan

สำหรับ ”ชายสุดเซ็กซี่ที่ยังมีชีวิตอยู่”จากการเลือกของนิตยสาร People Magazine เท่าที่ผ่านมานั้นก็มีเช่น John Legend, Dwayne Johnson, Chris Hemsworth, Idris Elba, Adam Levine, Channing Tatum และ David Beckham เป็นต้น


ที่มา: AP

XS
SM
MD
LG