ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘แบล็คพิงค์’ ออกเพลงใหม่ ‘Ice Cream’ ร่วมกับ ‘เซเลนา โกเมซ’


Lisa, Jisoo, Rose and Jennie of South Korean girlgroup Blackpink in their music video 'Ice Cream'
Lisa, Jisoo, Rose and Jennie of South Korean girlgroup Blackpink in their music video 'Ice Cream'

“แบล็คพิงค์” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีชื่อดัง ร่วมออกผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “Ice Cream” กับนักร้องนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกันอย่างเซเลนา โกเมซ โดยช่องยูทิวบ์ของแบล็คพิงค์เผยแพร่มิวสิควิดีโอที่ทั้งแบล็คพิงค์และโกเมซร่วมแสดงเมื่อเวลาเที่ยงคืนตรงของวันศุกร์

มิวสิควิดีโอโทนสีชมพูสดใสอยู่ในคอนเซ็ปต์ไอศครีมตามชื่อของเพลง โดยโกเมซรับบทคนขับรถตู้ขายไอสครีม ส่วนสี่สาวสมาชิกวงแบล็คพิงคพ์ ได้แก่ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ก็ถือไอศครีมโคนเต้นไปกับเพลงอย่างร่าเริงในฉากร้านขายไอศครีม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งหมดจะปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอเดียวกัน แต่สมาชิกวงแบล็คพิงค์ก็ถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเกาหลีใต้ ในขณะที่ในส่วนของโกเมซถ่ายทำในสตูดิโอในนครลอส แองเจลิส ในสหรัฐฯ และแม้ก่อนหน้านี้แบล็คพิงค์จะเคยร่วมออกเพลงกับศิลปินฝั่งตะวันตกมาก่อน เช่น ดูอา ลิปา และเลดี้กาก้า แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ศิลปินตะวันตกร่วมแสดงมิวสิควิดีโอกับพวกเธอด้วย

วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของแบล็คพิงค์ ระบุว่า Ice Cream เป็นเพลงที่สื่อถึงความสดใส เหมาะกับฤดูร้อน ซึ่งต่างจากเพลงก่อนๆ ของแบล็งพิงค์เช่น Kill This Love และ How You Like That ที่จังหวะทำนองเพลงจะหนักและเร็วกว่า

ทั้งนี้ คอนเซ็ปต์ของเพลง Ice Cream ยังเข้ากับรายการอาหารใหม่ของโกเมซชื่อ Selena + Chef ที่เพิ่งเปิดตัวเดือนนี้ทาง HBO MAX โดยเป็นรายการที่เวฟชื่อดังสอนโกเมซทำอาหารทางไกลในขณะที่เธอเก็บตัวอยู่ที่บ้านในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด นอกจากนี้ โกเมซยังร่วมมือกับบริษัทไอศครีม Serenpidity Brands ออกไอศครีมสีชมพูรสใหม่ “Cookies & Cream Remix” เพื่อต้อนรับเพลงใหม่ที่ทกับวงแบล็คพิงค์ โดยเริ่มจำหน่ายตามห้างร้านต่างๆ ในวันศุกร์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีการปล่อยเพลง Ice Cream

XS
SM
MD
LG