ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาหที่ 21 มิถุนายน 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาหที่ 21 มิถุนายน 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาหที่ 21 มิถุนายน 2553

ทุกสรรพสิ่งย่อมไม่จีรัง เช่นเดียวกับ Shrek Forever After ที่จำต้องค่อยๆ จากไป ในสัปดาห์ที่ห้าเรื่องราวความรักอันเหนียวแน่นของยักษ์ Shrek ตัวเขียวกับปัญหา midlife crisis นี้ เลื่อนอันดับลงมาเป็นที่ 5 แต่ก็รวบรวมรายได้ไปแล้วราว 223 ล้านดอลล่าร์

แต่ Get Him to the Greek ภารกิจที่ได้รับมอบหมายของหนุ่มออฟฟิสลูกจ้างบริษัทแผ่นเสียง ให้นำตัวอดีตดาราเพลงร๊อคจากอังกฤษไปโชว์ตัวที่ Greek Theatre ในนครลอสแองเจลิส ยังคงย่ำเท้าอยู่กับที่ไม่หนีไปไหน ตรงอันดับ 4

ส่วน The A-Team เรื่องของอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ถูกป้ายสีความผิด และทลายคุกออกมาเพื่อตามหาคนทรยศ เต็มไปด้วยเสียงระเบิดตูมตาม แต่ทำคะแนนได้แค่เกรด C คือติดที่ 3 ในสัปดาห์นี้

เช่นเดียวกับ The Karate Kid หนังตอนล่าสุดในชื่อชุด Karate Kid ที่ครั้งนี้เฉินหลงรับบทปรมาจารย์ผู้สอนวิชากังฟูให้กับเด็กอเมริกันผิวดำ ผู้ย้ายถิ่นฐานติดตามแม่จากนครดีทรอยท์ไปอยู่เมืองจีน สละตำแหน่งจากที่ 1 ลงมายืนเป็นที่ 2

แชมป์ใหม่อันดับหนึ่งเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นตอนที่สาม ของเรื่อง Toy Story ซึ่งคราวนี้ Woody the Cowboy กับ Buzz Lightyear สองตุ๊กตาของเล่นตัวโปรดของหนูน้อยแอนดี้ ต้องเตรียมทำใจ เพราะแอนดี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ได้วัยไปเข้ามหาวิทยาลัย เรื่องเกี่ยวกับของเล่นซึ่งโลดแล่นมีชีวิตจริง Toy Story 3 นี้ทำรายได้ไม่ใช่เล่นๆ คือ 109 ล้านดอลล่าร์ในสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉาย

XS
SM
MD
LG