ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 22 มีนาคม 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 22 มีนาคม 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 22 มีนาคม 2553

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 3 เรื่อง แต่ยังไม่มีเรื่องไหนสามารถทำให้แชมป์เก่า 2 สมัย “alice in Wonderland” ตกจากตำแหน่งได้ ทำให้กลายเป็นแชมป์ 3 สัปดาห์ซ้อน

อันดับ 5 – “She’s Out of My League” หนังแนวตลก เรื่องของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหนุ่ม ประจำสนามบิน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มซื่อ ได้ความรักของสาวสวยไฮโซ เข้าฉายมาสองสัปดาห์ หล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “Repo Men” หนังเข้าใหม่ เรื่องราวของบริษัทที่สร้างอวัยวะเทียมขึ้น และปล่อยสินเชื่อให้ผู้ป่วยที่ต้องการเช่าซื้อ แต่เมื่อใดก็ตามที่ผิดนัดชำระหนี้ ทางบริษัทจะส่งทีมนักล่า ออกไปติดตามผ่าตัดควักล้วง เอาอวัยวะกลับคืนมา เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 6 ล้านดอลล่าร์ ติดอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “The Bounty Hunter”หนังเข้าใหม่แนวรักแกมตลก เรื่องราวของคู่รักคู่กัด โดยสามีเป็นนักล่าผู้หนีประกัน วึ่งพยายามนำตัวภรรยาเก่าส่งเข้าคุก เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 21 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – “Diary of a Wimpy Kid” หนังใหม่แนวเด็กและครอบครัว เกี่ยวกับชีวิตเด็กนักเรียน มงต้นคนหนึ่งในอเมริกา ดดยหนังเรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือเด็ก เข้ามาติดอันดับ 2

อันดับ 1 – “Alice in Wonderland” เข้าแายมาได้ 3 สัปดาห์ แต่ยังไม่ยอมลงจากตำแหน่งแชมป์ รับทรพย์เพิ่มไปอีกกว่า 34 ล้านดอลล่าร์ รวมรายได้ทั้งสิ้นในอเมริการาว 266 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG