ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 กันยายน 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกถึง 4 เรื่อง สำหรับเรื่อง Bangkok Dangerous นั้น หลุดจากอันดับ 1 ลงไปอยู่ที่อันดับ 8

อันดับ 5 – “The House Bunny” หนังแนวตลก เรื่องของนางกระต่ายสาวสวย ที่ตกกระป๋องต้องออกจาก คฤหาสน์ของเพล์บอย หลังจากที่เป็นคนโปรดอยู่นานหลายปี และมาได้งานใหม่เป็นพี่เลี้ยงให้คำแนะนำใน การบริหารเสน่ห์ ให้แก่นักศึกษาหญิงกลุ่มหนึ่ง สัปดาห์นี้ตกจากอันดับ 4 มาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “The Women” เป็นหนังเข้าใหม่แนวตลกที่ดัดแปลงมาจากหนังเก่า เรื่องราวชีวิตครอบครัว และมิตรภาพของสาวๆ กลุ่มหนึ่ง นำแสดงโดย Meg Ryan และ Annette Benning

อันดับ 3 – “Righteous Kill” เรื่องราวของตำรวจสายสืบมือเก่าใกล้เกษียณคู่หนึ่ง ถูกเรียกมาทำงานสืบสวนติดตามฆาตรกรหลายคน ที่รายหนึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับคดีที่ทั้งคู่เคยแก้ไปเมื่อหลายปีมาแล้ว

อันดับ 2 – “Tyler Perry’s The Family that Preys” เรื่องราวปัญหาชุลมุนในครอบครัวของลูกๆ ที่ผู้เป็นแม่ 2 คนที่เป็นเพื่อนกัน ต้องเข้าไปช่วยแก้ และทำให้ทั้งสองรู้จักตัวเองมากขึ้น

อันดับ 1 – “Burn After Reading” หรือ “อ่านแล้วเผาเสีย” หนังอาชญากรรมแนวตลก เรื่องเกี่ยวกับบันทึกความทรงจำของเจ้าหน้าที่ซีไอเอมราถูกไล่ออกคนหนึ่ง ตกไปอยู่ในมือของลูกจ้างโรงยิมฉลาดน้อย 2 คน เรื่องที่ไม่คาดคิดก็ตามมา

XS
SM
MD
LG