ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 11 สิงหาคม 2521


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดอันดับอยู่ 2 เรื่อง แต่ก็ยังไม่มีภาพยนต์เรื่องไหนที่สามารถโค่น Batman แชมป์เก่าตอน “The Dark Night” ลงได้

อันดับ 5 – “Step Brother” เรื่องของหนุ่มใหญ่สองคนผู้ไม่ยอมโต ซึ่งมาดองเป็นพี่น้องกัน เมื่อพ่อกับแม่ของทั้งคู่แต่งงานกัน เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่สาม ตกจากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “The Sisterhood of the Traveling Pants 2 “ เป็นเรื่องของสี่สาววัยรุ่นซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตลอดชีวิต แยกย้ายจากกันไปเข้ามหาวิทยาลัย แต่ยังติดต่อคุยกัน เล่าประสบการณ์ซึ่งกันและกันอยู่เสมอ ต่างคนต่างรู้จักตัวเองมากขึ้น และเห็นคุณค่าของความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น

อันดับ 3 – “The Mummy” Tomb of the Emperor” เรื่องของนักสำรวจที่พาครอบครัวไปผจญภัยที่สุสานจักรพรรดิ์จีนในแถบเทือกเขาหิมาลัย

อันดับ 2 – “Pineapple Express” เป็นหนังเข้าใหม่แนวบู๊โลดโผน Pineapple Express เป็นชื่อของกัญชาพันธุ์พิเศษ ที่สองหนุ่มจอมขี้เกียจซื้อขายกัน หนุ่มสองคนนี้ถูกตำรวจทุจริตและเจ้าพ่อยาเสพติดไล่ล่าตัว เพราะคนหนึ่งเกิดไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ตำรวจทุจริตทำ

อันดับ 1 – “The Dark Night” เรื่องของมนุษย์ค้างคาว Batman ตอนล่าสุด ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบแกงค์ทรชนยังครองอยู่อย่างเหนียวแน่น เข้ามาสัปดาห์ที่ 4 ทำรายได้ไปแล้วกว่า 441 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG