ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 26 พฤษภาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พระเอกใหม่ที่ทั้งผู้ชายเตารีด และเจ้าชายถือดาบต้องหลีกทางให้ คือบุรุษผู้กำแส้ สวมหมวกปีก ซึ่งแฟนพันธุ์แท้ของ Harrison Ford ตั้งตารอมานานถึง 19 ปี ในภาพยนต์เรื่อง “Indiana Jones and The Kingdom of the Crystal Skull”

อันดับ 5 – “Speed Racer” เรื่องของการแข่งรถที่รถแข่งกับนักขับ หลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน วนสนามแข่งได้ 3 รอบ หัวเทียนเริ่มบอด นมหนูชักอุดตัน และระบบ Fuel Injection ก็ไม่ทำงาน ความเร็วเอื่อยลง ชะลอตัวมาอยู่ที่ 5

อันดับ 4 – “What Happens in Vegas” เรื่องราวความรักที่ต้องผ่านกระบวนการทะเลาะตบตี พิสูจน์ความยั่งยืนของรักแท้ มาครบ 3 สัปดาห์เช่นกัน What Happens ก็คือรักเผลอใจใน Vegas นี้ ถูกผู้พิพากษาศาลครอบครัว สั่งให้หลบไปสงบสติอารมณ์ที่ตรงอันดับ 4

อันดับ 3 – “Iron Man” หรือผู้ชายเตารีด วีรบุรุษในชุดหุ่นเหล็ก ที่บินได้ เหาะได้ แถมยังยิงจรวดปราบทรชนได้ ยืนยงเป็นเหล็กไหลมาได้ครบ 1 เดือน ถึงเวลาต้องเปิดทางให้พระเอกรายอื่นบ้าง จึงเริ่มนับและก้าวถอยหลังลงมาอยู่ที่ 3

อันดับ 2 – “The Chronicles of Narnia “ Prince Caspian” ภาพยนต์แนวจินตนิยายของดิสนีย์ ที่มาฉายตั้งท่ารอช่วงปิดเทอมของนักเรียนในอเมริกา สุดสัปดาห์นี้เจ้าชาย Caspian สุดหล่อ ยังทรงนำทัพอย่างเป็นระเบียบ เสียพื้นที่ตำแหน่งเดียวจาก 1 มาเป็น 2

อันดับ 1 – “Indiana Jones and The Kingdom of the Crystal Skull” เข้าฉายตั้งแต่วันพฤหัสถึงวันจันทร์นี้ กวาดขุมทรัพย์ในเมืองทองคำไปได้ 151 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG