ลิ้งค์เชื่อมต่อ

นิตยสาร People จัดทำรายชื่อหนุ่มหล่อ สาวสวย 100 คน


ใครๆ ก็อยากรู้ว่า ใครจะเป็นคนที่สวยหรือหล่อที่สุดในโลก ถ้าไม่อย่างนั้น คงจะไม่มีการประกวดนางงามกันในหลายระดับ ตั้งแต่ท้องถิ่นไปจนถึงระดับโลก และระดับจักรวาล

นิตยสาร People ฉบับล่าสุดที่วางตลาดสัปดาห์นี้ จัดทำรายชื่อคนสวยคนหล่อหนึ่งร้อยคนออกมา People ระบุว่า ดาราสาว Kate Hudson เป็นคนหนึ่งในรายชื่อคนสวยคนหล่อ 100 คนที่ว่านี้ และแม้บัญชีรายชื่อนี้ จะไม่มีการจัดลำดับ แต่นิตยสาร People เลือกเธอขึ้นปกฉบับล่าสุดนี้

Kate Hudson เป็นนักแสดงวัย 29 ปี และเคยแสดงฝีมือไว้ในหนังเรื่อง “Almost Famous” จนได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลตุ๊กตาทองเมื่อปี 2000 และล่าสุดเป็นดารานำในเรื่อง “Fool’s Gold” ภาพยนตร์ตลกผจญภัย ในปีที่แล้วร่วมกับดาราหนุ่มใหญ่ Matthew McConaughey

Kate Hudson เป็นลูกสาวของดาราตุ๊กตาทอง Goldie Hawn เธอบอกว่า ไม่ค่อยได้สนใจกับการแต่งเนื้อแต่งตัว เพราะมีพี่น้องผู้ชายถึงสามคน เลยเป็นทอมบอยมากกว่าจะทำตัวเป็นสาวน้อย และแม้จะเป็นดาราหนัง เธอก็ยังทำอะไรต่ออะไรด้วยตัวเองที่บ้าน แทนที่จะไปร้านเสริมสวย

สำหรับคนสวยคนหล่อคนอื่นๆที่นิตยสาร People ระบุชื่อไว้ เป็นประเภทของตาย อย่างเช่น Jennifer Lopez, Halle Berry ซึ่งติดบัญชีรายชื่อนี้เป็นครั้งที่ 12 แล้ว Angelina Jolie เป็นครั้งที่ 6 และ Nicole Kidman ครั้งที่ 9

ทางด้านหนุ่มหล่อ ก็ไม่มีใครใหม่ นอกจาก George Clooney แล้ว ก็มี Brad Pitt ซึ่งติดอยู่ในรายชื่อเป็นครั้งที่ 8 และ Matthew McConaughey เป็นครั้งที่ 5

ในบรรดานักร้องนักดนตรีเด่นดังที่มีชื่อติดอยู่ด้วย ก็มี Mary J. Blige, Norah Jones, Josh Groban และ Carrie Underwood รวมอยู่ด้วย

ให้ถือว่าบัญชีรายชื่อคนสวยคนหล่อนี่ เป็นเรื่องที่ช่วยให้ผู้คนทุกฝ่ายดูแล้วสบายตาสบายใจ เพราะแม้กระทั่ง Carrie Underwood นักร้องสาวที่กำลังรุ่ง ก็ยังบอกว่า เมื่อได้เห็นรูปตัวเองแล้วก็รู้สึกว่า เรานี่ก็สวยไม่เลวเลย และก็นึกเสียดายว่า ทำไมไม่รู้สึกอย่างนั้นในตอนที่ถูกถ่ายรูป

คุณผู้ฟังก็ไปค้นหารูปตัวเองมาดูกันบ้างก็ได้ เอาเฉพาะรูปที่ดูแล้วทำให้รู้สึกสบายใจก็แล้วกัน

XS
SM
MD
LG