ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551


5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพยนตร์เข้าใหม่ติดใน 5 อันดับแรกเพียงเรื่องเดียวคือเรื่อง “Vantage Point” และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นแชมป์ใหม่ประจำสัปดาห์นี้ด้วย โดยทำรายได้ในสัปดาห์แรกไป 24 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 5 – “Fool’s Gold” ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแกมรัก เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งสามีเป็นนักล่าสมบัติผู้ตั้งใจจะหาสมบัติของราชินี ซึ่งเล่ากันว่ามีหีบสมบัติล้ำค่า 40 หีบและหายสาบสูญไปในทะเลเมื่อปี พศ. 2258 ปรากฏว่าสามีมุ่งหาสมบัติดังกล่าวเลยทอดทิ้งภรรยาน่ารักให้อยู่เดียวดาย เข้าฉายมา 3 สัปดาห์แล้ว สัปดาห์นี้โกยเงินไปอีก 6 ล้าน 3 แสนดอลล่าร์

อันดับ 4 – “step Up 2 The Streets” เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าเกี่ยวกับชีวิตของคนที่ชอบเต้นรำตามท้องถนน เข้าฉายมา 2 สัปดาห์ทำรายได้อีก 9 ล้าน 8 แสนดอลล่าร์

อันดับ 3 – “The Spiderwick Chronicles” เป็นภาพยนตร์จินตนิยายวิทยาศาสตร์แกมตื่นเต้นเกี่ยวกับครอบครัวสกุล Grace ผู้ต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมแปลกๆ ใหม่ๆ เข้าฉายมา 2 สัปดาห์ทำรายได้ไปอีก 12 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – “Jumper” เป็นเรื่องของชายหนุ่มผู้เบื่อชีวิตครอบครัวที่เข้มงวด เขาพบว่าเขามีความสามารถใหม่ซึ่งเขาใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ตัวเอง แต่ในไม่ช้าเขาพบว่ายังมีคนที่มีความสามารถแบบเขาเช่นกัน ทำให้ทุกอย่างในโลกของคนที่มีความสามารถพิเศษไม่ราบรื่น เข้าฉาย 2 สัปดาห์ทำรายได้ไปอีก 12 ล้าน 6 แสนดอลล่าร์

อันดับ 1 – “Vantage Point” เป็นภาพยนตร์ตื่นเต้นโลดโผนเกี่ยวกับการพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีอเมริกัน ผู้เดินทางไปร่วมการประชุมเพื่อปราบการก่อการร้ายระหว่างประเทศให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 24 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG