ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 31 ธันวาคม 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 31 ธันวาคม 2550


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีภาพยนตร์เข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกเลย อันดับ 1 กับอันดับ 4 ยังคงเดิม ส่วนอันดับ 2 และอันดับ 3 สลับที่กัน และภาพยนตร์อันดับ 10 เรื่อง Juno กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 5

อันดับ 5 – “Juno” ภาพยนตร์วัยรุ่นแกมตลก เรื่องของสาวน้อยที่เกิดตั้งท้องกับเพื่อร่วมชั้นเรียนโดยไม่ได้ตั้งใจ โชคดีที่คุณพ่อคุณแม่เข้าใจ ให้กำลังใจ และสนับสนุนขณะที่เธอเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 4 ทำรายได้ไปกว่า 25 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – อยู่ที่อันดับเดิม “Charlie Wilson’s War” หนังชิวิตแกมตลกทำตามเรื่องจริงของ สส.รัฐเท็กซัสจอมเจ้าชู้ แถมขี้เมา ชักชวน CIA ให้ไปฝึกนักรบฝ่ายต่อต้านอดีตสหภาพโซเวียตในอัฟกานิสถาน เพื่อต่อสู้กับสหภาพโซเวียต

อันดับ 3 – “I am Legend” ตกลงมาจากอันดับ 2 เรื่องของนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องซี่งเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่เหลือรอดจากการติดเชื้อไวรัสร้ายที่มนุษย์สร้างขึ้นมา รักษาไม่ได้ และหยุดยั้งไม่ได้ เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 3 ทำรายได้ไปแล้วเกือบ195 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 3 “Alvin and Chipmunks” เป็นหนังตลกการ์ตูนหุ่น Chipmunks 3 พี่น้องที่มีคนชื่อ Dave มารับเลี้ยง

อันดับ 1 – เป็นแชมป์เก่า “National Treasure : Book of Secrets” เป็นภาพยนต์ชุดแนวบู๊โลดโผนผจญภัย เรื่องของนักล่าสม บัติผู้ค้นหาเบื้องหลังการลอบสังหารประธานาธิบดี Abraham Lincoln เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 2 ทำรายได้ไปแล้วเกือบ 125 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG