ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 3 ธันวาคม 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 3 ธันวาคม 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกเพียงเรื่องเดียว ส่วนอันดับที่ 1 “Enchanted” แชมป์เก่ายังยึดไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

อันดับ 5 – “Hitman” หนังบู๊โลดโผน ผจญภัย เรื่องของมือสังหารที่มาจาการตัดแต่งทางพันธุวิศวกรรม ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม Agent 47 หนังเรื่องนี้เข้ามา 2 สัปดาห์ ตกจากอันดับ 4 ลงมาอยู่อันดับ 5

อันดับ 4 - เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Awake” เป็นหนังแนวเขย่าขวัญ เกี่ยวกับคนที่รับการผ่าตัด ซึ่งยังคงมีความรู้สึกตัว ขณะที่ถูกวางยาสลบ แต่ร่างกายเป็นอัมพาต ไม่สามารถทำอะไรได้ เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้กว่า 6 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – “Beowulf” หนังแนวโลดโผนผจญภัย วิทยาศาสตร์ ฝันเฟื่อง ปนการ์ตูน เป็นเรื่องเกี่ยวกับวีรบุรุษ นักรบ ทรงพลังผู้เป็นอมตะ เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 3 ยังติดอยู่อันดับที่ 3

อันดับ 2 - หนังแนวชีวิตแกมตลกเรื่อง “This Christmas” เรื่องของพี่น้องในครอบครัว Whitfields กลับบ้านพร้อม หน้าพร้อมตากันเป็นครั้งแรกในเวลาหลายปี แต่ละคนก็แบกปัญหาของตัวมา “This Christmas” ทำให้พี่น้อง ได้มีโอกาสช่วยเหลือกันและกัน และพบความหมายที่แท้จริงของการเป็นครอบครัว เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 2 ทำรายได้เกือบ 37 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – “Enchanted” หนังแนวนิยายวิทยาศาสตร์ฝันเฟื่อง ตลกโลดโผนผจญภัย ปนการ์ตูน เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี เรื่องของเจ้าหญิงแสนสวยถูกราชินีใจร้ายเนรเทศไปจากดินแดนเนรมิตร ไปตกอยู่ในมหานครนิวยอร์คสมัยใหม่ เข้ามาสองสัปดาห์ ทำรายได้ไปแล้วกว่า 70 ล้าน 5 แสนดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG