ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 8 ตุลาคม 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 8 ตุลาคม 2550

สุดสัปดาห์นี้ มีหนังเข้าใหม่ติดอันดับสองเรื่อง แต่ “The Game Plan” แชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังเกาะติดอันดับหนึ่งไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

อันดับ 5 - เป็นหนังแนว Sci-Fi หรือหนังวิทยาศาสตร์ผสมแอ็คชั่นบวกจินตนาการชื่อ “The Seeker: The Dark is Rising” เรื่องของชายหนุ่มที่มีชีวิตเป็นอมตะ ที่เดินทางกลับไปกลับมาระหว่างปัจจุบันกับอดีต เพื่อต่อสู้กับอำนาจอันชั่วร้าย สัปดาห์แรกที่เข้าฉายทำรายได้ไม่ถึง 4 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 - เป็นเรื่องของผีชีวะเรื่อง “Resident Evil:Extiction”

อันดับ 3“The Kingdom” ที่ทรุดลงมาจากอันดับสองสัปดาห์ก่อน แต่ยังคงความเข้มข้นดุดันไว้ ไม่เปลี่ยนแปลง

อันดับ 2“The Heartbreak Kid” หนังชีวิตแนวตลกซึ่งเพิ่งเสนอตัวเข้ามาใหม่ เบน สติลเลอร์ รับบทเอ็ดดี้ หนุ่มกระดังงาลนไฟวัย 40 ที่ไม่กล้าแต่งงานจนกระทั่งมาพบรักแบบปุบปับฉับพลัน แต่หลังจากฮันนีมูนแล้ว กลับได้พบว่าน้ำผึ้งนั้นไม่หวานอย่างที่คิด

อันดับ 1 – ภาพยนต์แนวตลกชวนหัวร่อ “The Game Plan” ยังสามารถครองอันดับหนึ่งไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยเรื่องนี้ Dwayne Johnson หรือ “The Rock” อดีตแชมป์มวยปล้ำ มาในบทควอเตอร์แบคฝีมือดี ผู้ไม่เคยรู้จักคำว่าทำไม่ได้ แต่สิ่งต่างๆ ในชีวิตต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้พบกับลูกสาววัย 8 ขวบซึ่งเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีตัวตนอยู่ในโลกนี้ และได้เรียนรู้ว่าบางครั้ง สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นชัยชนะในการแข่งขันเสมอไป

XS
SM
MD
LG