ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 1 ตุลาคม 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 1 ตุลาคม 2550

สุดสัปดาห์ี่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ติดอันดับ 2 เรื่องด้วยกัน แชมป์ใหม่เป็นหนังเข้าใหม่แนวตลกเรื่อง “The Game Plan” เขี่ยแชมป์เก่า “Resident Evil: Extinction” ตกไปอยู่อันดับที่ 3

อันดับ 5 - หัวหน้ากลุ่มโจรคาวบอยที่มีรสนิยมอันวิไล ซึ่งพลาดท่าเสียทีถูกจับได้ และถูกคุมตัวส่งขึ้นรถ ไฟขบวนบ่าย 3 โมง 10 นาที สู่ยูม่าเพื่อขึ้นตะแลงแกง โดยมีโคบาลใจพระ อาสารับจ้างช่วยคุ้มกัน ในขณะที่ลูกน้องหัวหน้าโจรพยายามเข้ามาชิงตัว นั่นคือเรื่องย่อของ “3:10 to Yuma” หนังคาวบอย แทรกปัชญาชีวิต ที่ต้องเสียหลักลื่นจากหลังม้า แต่ยังเกาะข้างอานอยู่ได้ที่อันดับ 5

อันดับ 4 - ส่วนหนุ่ม Charlie ผู้ต้องคำสาปว่าถ้าเป็นแฟนกับสาวใด แฟนคนต่อไปของสาวคนนั้น จะเป็นคู่ครองตัวจริง เป็นเรื่องย่อของ “Good Luck Chuck” แต่สัปดาห์นี้ถึงแม้ Charlie จะมีโชค แต่มือก็ตกลงนิดหน่อย ต้องขยับจากที่ 2 มาอยู่ที่ 4

อันดับ 3 - และถึงแม้ความชั่วจะไม่มี ความดีก็ไม่ปรากฏ แต่ “Resident Evil: Extinction” ผลงานตอน ที่สามของ Milla Javovich นางแบบตาสีฟ้าผู้มีอำนาจพิเศษ สามารถปราบเหล่าผีดิบซอมบี้ที่ติดเชื้อ ไวรัสได้ สัปดาห์ที่ 2 นี้ตกจากอันดับ 1 มาอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 - หนังใหม่ 1 ใน 2 เรื่องสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา เป็นแนวการเมืองผสมแอคชั่นชื่อ “The Kingdom” ที่จับเรื่องราวการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในซาอุดิอะเรเบีย เป็นผลให้คนอเมริกันเสียชีวิต กว่าร้อยคน ร้อนถึงหน่วยปฏิบัติการพิเศษของ FBI ต้องรีบเข้าไปสืบสาวต้นตอในถ้ำเสือ คือซาอุดิอะเร เบีย สัปดาห์แรกนี้ “The Kingdom” ทำเงินไปได้ 17 ล้านดอลล่าร์ ติดอันดับ 2

อันดับ 1 - เป็นหนังเข้าใหม่แนวตลก ชื่อ “The Game Plan” ที่จับเอา Dwayn Johnson หรือ The Rock อดีตแชมป์มวยปล้ำ มาในบทดาราอเมริกัน ฟุตบอลชื่อดัง ที่แผนการต่างๆ ในฃีวิตของเขาต้อง พลันเปลี่ยนไป หลังจากที่ลูกสาวตัวน้อยซึ่งตนไม่เคยรู้จัก ปรากฏตัวขึ้นมา สุดสัปดาห์แรก “The Game Plan” ทำเงินไปได้ 22 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG