ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 พฤษภาคม 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 พฤษภาคม 2551

สุดสัปดาห์ที่แล้ว มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรก 3 เรื่อง และ “SpiderMan” ภาค 3 ยังปล่อยใยแมงมุมยึดอันดับ 1 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

อันดับ 5 - หนังเข้าใหม่แนวตลกบู๊โลดโผนผจญภัย เรื่อง “Delta Farce” Larry the Cable Guy, Bill Engvall และ D.J. Qualls แสดงเป็น 3 เกลอที่จ่าทหารบกคนหนึ่งเข้าใจว่าเป็นทหารกองหนุน และถูกจัดส่งตัวขึ้นเครื่องบินทหารเพื่อไปอิรัค แต่เกิดเหตุการณ์จับพลัดจับผลู ทำให้ทั้งสามไปตกอยู่ที่เม็กซิโก โดยที่ทั้งสามยังเข้าใจว่าตัวเองอยู่ในอิรัค “Delta Farce” เข้าสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ 3 ล้าน 5 แสนดอลล่าร์ ติดอันดับ 5

อันดับ 4 – “Disturbia” หนังแนวตื่นเต้นเขย่าขวัญ เรื่องของเด็กวัยรุ่นที่สังเกตเห็นพฤติกรรมของ เพื่อนบ้านที่สงสัยว่าเป็นฆาตกร เพิ่งถูกหนังเข้าใหม่เบียดตกจากอันดับ 2 มาเป็นอันดับ 4 หลังจากเข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 5

อันดับ 3 - เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Georgia Rule” Jane Fonda และ Lindsay Lohanนำแสดงในเรื่องนี้ “Georgia Rule” เป็นหนังชีวิตเกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นจอมแก่นเหลือขอ ถูกแม่ส่งตัวจากบ้านในซาน ฟรานซิสโก ไปอยู่กับยายที่บ้านไร่ในรัฐไอดาโฮ

อันดับ 2 - เป็นหนังเข้าใหม่แนวเขย่าขวัญอีกเรื่องหนึ่ง “28 Weeks Later” หนังสยองขวัญแนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องตื่นเต้นระทึกใจ เกี่ยวกับการเกิดโรคระบาดใหญ่ในอังกฤษ ที่กองทัพบกสหรัฐต้อง เข้าไปช่วย และปราบปรามโรคได้สำเร็จ 6 เดือนต่อมาประชาชนเริ่มอพยพกลับเข้าเมือง ปรากฏว่าเชื้อไวรัสยังไม่ตายสิ้น และเป็นอันตรายยิ่งกว่าเดิม เข้าสุดสัปดาห์แรก “28 Weeks Later” ทำรายได้ราว 10 ล้านดอลล่าร์ แพ้อันดับ 1 ถึง 50 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – “SpiderMan” ยังเกาะอันดับ 1 อยู่อย่างเหนียวแน่น “SpiderMan” ภาค 3 ทำรายได้สุดสัปดาห์ที่ 2 ราว 60 ล้านดอลล่าห์ รวมทั้งหมดเป็นกว่า 242 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG