ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 7 พฤษภาคม 2551


5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 7 พฤษภาคม 2551

อันดับ 5 – “Next” หนังแนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่อง เรื่องของนักมายากลที่มีทั้งพรสวรรค์ และต้องคำ สาป นำแสดงโดย Nicolas Cage เข้ามเป็นสัปดาห์ที่ 2 ตกจากอันดับ 3 ลงมาเป็นอันดับ 5 นักมายา กลผู้นี้หลบเลี่ยงความสนใจของรัฐบาลและวงการแพทย์ ที่ต้องการศึกษาความสามารถพิเศษบาง อย่างของเขาไปทำงานเเสดงเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในลาสเวกัส จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รัฐบาลต้องการตัว ให้มาช่วยหยุดยั้งการก่อการร้าย

อันดับ 4 – มนุษย์ล่องหน “The Invisible” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 2 เช่นเดียวกัน ถูกไล่ที่จากอันดับ 2 ลงมาอยู่อันดับ 4 Justin Chatwin แสดงเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่มีอนาคตดี ที่เหตุการณ์ร้ายจาก การทำร้ายผิดตัวทำให้เขาตกอยุ่ในสภาพเหมือนตาย และไม่มีใครมองเห็น

อันดับ 3 - หนังแนวอาชญากรรมเขย่าขวัญเรื่อง “Fracture” ตีตื้นจากอันดับ 4 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 Anthony Hopkins นำแสดงในเรื่องนี้ เรื่องของสามีผู้วางแผนฆาตกรรมภรรยาสาวผู้นอกใจ แต่คดี กลับซับซ้อนกว่าที่มองเห็นตามรูปการณ์

อันดับ 2 - หนังแแนวตื่นเต้นระทึกใจเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นเรื่อง “Disturbia” ที่ครองอันดับ 1 อยู่ 3 สัปดาห์ถูกหนังเข้าใหม่แซงตกมาอยู่อันดับที่ 2 “Disturbia” เรื่องของเด็กวัยรุ่นมีปัญหาที่ศาลสั่งไม่ให้ ออกจากบ้านไปไหนมาไหนเป็นเวลา 3 เดือน เมื่อออกจากบ้านไม่ได้ก็เลยต้องมองโลกภายนอกจาก ทางหน้าต่าง ซึ่งทำให้เขาสังเกตเห็นพฤติกรรมของเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่เขาสงสัยว่าเป็นฆาตกร และมี เพื่อน 2 คนคอยช่วยหาข้อเท็จริง “Disturbia” ทำรายได้หลังจากติดอันดับ 1 มา 3 สัปดาห์รวมเกือบ 60 ล้านดอลล่าห์ แต่ก็ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของหนังเข้าใหม่ที่มาแทนที่อันดับ 1 แบบทำลายสถิติ

อันดับ 1 – “Spider-Man 3” ในตอนนี้ สไปเดอร์แมน ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ จัดการถ่วงดุลย์เรื่องความรัก กับหน้าที่ซุปปเปอร์ฮีโร่ได้ลงตัว แต่เกิดความเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ทำให้เขามีปัญหาในการควบคุม อำนาจฝ่ายต่ำในตัวเอง ในช่วง 3 วันที่เข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์แรก “Spider-Man 3” ทำรายได้ไต่สูง ถึง 148 ล้านดอลล่าห์ เฉพาะในสหรัฐ ซึ่งเมื่อคิดเฉลี่ยตามจำนวนโรงที่เข้าฉายแล้ว จัดดว่าสูงที่สุด

XS
SM
MD
LG