ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำชาวงสุดสัปดาห์ที่ 16 เมษายน 2551


5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 16 เมษายน 2551

อันดับ 5“Are We Done Yet” หนังตลกแนวครอบครัวที่ Ice Cube ศิลปินเพลงแรพมาในบทคุณพ่อผู้มั่นใจ ที่หอบลูกเต้าออกไปหาบ้านใหญ่อยู่ในชนบท แต่ปรากฏว่าบ้านหลังนั้น ซ่อมเท่าไหร่ก็ไม่เสร็จเสียที สุดสัปดาห์นี้อาจจะเรียกได้ว่า Almost Done แล้ว เพราะเพดานหล่นลงมาอยู่บนพื้น เลื่อนจากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่ 5

อันดับ 4 – เป็นหนังเข้าใหม่แนวอาชญากรรมซ่อนเงื่อนที่นำดารามาดดีคือ Bruce Willis ในบทผู้บริหารบริษัทโฆษณาจอมเจ้าชู้ มาขับเคี่ยวบทกับดาราสาวเจ้าเสน่ห์ Halle Berry ผู้รับบทนักข่าวสาวที่แฝงกายเข้าไปในบริษัทด้วยวัตถุประสงค์แฝงเร้นในเรื่อง “Perfect Stranger”

อันดับ 3 – คือหนังการ์ตูนแนว Scifi ของ Disney เรื่อง “Meet the Robinson” และสัปดาห์ที่ผ่านมาการ์ตูนเรื่องนี้ได้พบกับความจริงของธรรมชาติเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วง ที่ดึงให้ต้องเลื่อนลงมาอยู่ที่ 3 จากอันดับ 2

อันดับ 2“Blades of Glory” หนังแนวตลกเรื่องของนักเสก็ตชายคู่อริ 2 คน ที่หันมาญาติดีกันเพื่อคืนสู่ลานน้ำแข็งนั้น ในสัปดาห์ที่ 3 ที่ออกฉวัดเฉวียน น้ำแข็งละลายตัวลงเล็กน้อย เลยเปลี่ยนที่ยืนจากที่ 1 มาเป็นที่ 2 แทน

อันดับ 1 – สำหรับหนังใหม่แแชมป์ใหม่ เป็นภาพยนต์แนวตื่นเต้นระทึกใจชื่อ “Disturbia” เรื่องของเด็กหนุ่มผู้ถูกกักบริเวณ และใช้กล้องส่องทางไกลสอดแนมเพื่อนบ้าน ส่องไปส่องมาก็ได้พบกับเหตุการ์ที่อาจเป็นฆาตรกรรม สุดสัปดาห์ที่เปิดม่านหน้าต่าง “Disturbia” ส่องเห็นหนังเรื่องอื่นตามหลังมา 4 ราย และได้พบว่าตัวเองนั้น ครองอันดับ 1 ทำรายได้ 23 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG