ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 มีนาคม 2550


อันดับ 5 – ภาพยนต์เรื่อง “I think I love my wife” คำรำพึงรำพันของ Chris Rock ดาวตลกผิวดำในบทแฟมิลี่ แมนที่มีแทบทุกอย่างในชีวิต คือทั้งงานดี บ้านใหญ่ ภรรยาสวย และลูกที่น่ารัก แต่สิ่งเดียวที่ขาดหายไป เห็นจะเป็นผงชูรสของชีวิตแต่งงาน ความรักที่ Chris Rock มีต่อศรีภรรยาในภาพยนต์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “I think I love my wife” มีค่าราว 6 ล้านดอลล่าห์ ติดอันดับ 5 ในสุดสัปดาห์แรก

อันดับ 4 – สูตรสำเร็จในช่วงหน้าหนาวของฮอลลิวูด คือภาพยนต์แนวสยองขวัญเพื่อช่วยสร้างรสชาดให้กับชีวิต ในช่วงบรรยากาศอันซึมเซาของเดือนมีนาคม และ “Dead Silence” ก็เป็นตัวอย่างหนึ่งของเรื่องนี้ เป็นเรื่องของผู้หญิงนักเชิดหุ่นที่ถูกฆ่าและตัดลิ้น แต่วิญญาณของเธอยังวนเวียนอยู่ในเมือง “Dead Silence” ส่งเสียงโหยหวนอยู่ที่อันดับ 4 กับรายได้ประมาณ 8 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 3 – เป็นหนังใหม่ที่เพิ่งเสนอตัวมาให้พิจารณาเช่นกัน โดยในเรื่องนี้ Sandra Bullock เป็นภรรยาผู้มีทุกอย่างตามที่ต้องการ แต่กลับได้ทราบล่วงหน้าว่าสามีหล่อสุดที่รักของเธอนั้นกำลังจะต้องเสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ภาพยนต์เรื่อง “Premonition” หรือลางสังหรณ์ที่ว่านี้ เข้ามาชิมลางสุดสัปดาห์แรก ลิ้มรสไปได้ 18 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 2 - ยังคงเป็นคนหน้าเดิมคือเรื่อง “Wild Hogs” เรื่องของหนุ่มใหญ่ 4 คนที่สนุกกับชีวิตด้วยการห้อมอเตอร์ไซค์ตระเวณ ยังสามารถสะสมไมล์เพิ่มขึ้นอีก 19 ล้านดอลล่าห์ คงตัวอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1“300” เรื่องราวหมู่บ้านบางระจันของกรีกยุคโบราณ นอกจากจะสามารถต้านทานกำลังทัพเปอร์เชียได้แล้ว สุดสัปดาห์ที่สองนี้ “300” ยังสามารถต้านพลังคู่แข่งรายอื่นได้ ทำรายได้เพิ่มขึ้นอีก 31 ล้านดอลล่าห์มาเป็นอันดับที่ 1

XS
SM
MD
LG