ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 1 ธันวาคม 2550


อันดับ 5“Rocky Balboa” เรื่องของนักมวยวัย 60 ปีที่คืนสู่สังเวียน แต่พอย่างเข้าสัปดาห์ที่สอง Rocky หรือ Sylvester Stallone ก็ถูกหมัดเข้าที่ปลายคาง ทรุดตัวลงจากอันดับสาม มาเป็นอันดับที่ห้า

อันดับ 4 – สามารถไต่ใยแมงมุมเลื่อนอันดับตัวเองขึ้นมาได้ “Chalotte’s Web” ภาพยนต์ที่สร้างมาจากหนังสืออ่านประกอบสำหรับเด็ก สามารถตีตื้นขึ้นมาจากอันดับห้า มาเป็นอันดับสี่ในสัปดาห์นี้

อันดับ 3 – เป็นหนังที่เข้าฉายมาได้สามสัปดาห์แล้ว แต่ยืนแอบอยู่หลังม่าน คือยังไม่เปิดกายอย่างเต็มตัว เรื่องที่ว่านี้ก็คือ “Dreamgirls” ซึ่งปัดฝุ่นมาจากละครเวทีบรอดเวย์เมื่อ 25 ปีที่แล้ว แต่พอเข้าเทศกาลวันปีใหม่ “Dreamgirls” ที่ว่านี้ก้าออกมาเต็มเวทีเรียกเงินได้ 15 ล้านดอลล่าห์ ติดอันดับที่สาม

อันดับ 2 – ยังคงตรึงพื้นที่ไว้ได้เหมือนเดิมเพราะว่า “The Pursuit of Happyness” หนังที่วิล สมิธ เล่นกับลูกชายในชีวิตจริงของเขายังคง happy happy อยู่ที่อันดับที่สอง

อันดับ 1 – นอนหลับฝันที่อยู่ที่พิพิธภัณฑ์แห่งเดิมมาเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน “Night at the Museum” ภาพยนต์แนวตลกที่ว่านี้ทำเงินได้อีก 38 ล้านดอลล่าห์ติดอันดังหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง “Night at the Museum” เข้าฉายมาเป็นเวลาสองสัปดาห์ เก็บเงินไปได้แล้วราว 116 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG