ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คุณจุฑาพร เริงรณอาสา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฝ่ายการตลาดต่างประเทศเข้าร่วมงาน Luxury Travel Mart และ US Tour Operations ในสหรัฐ


คุณจุฑาพร เริงรณอาสา บอกว่าการเดินทางมาสหรัฐครั้งนี้เพื่อมาเข้าร่วมงาน Luxury Travel Mart ซึ่งเข้าร่วมเป็นประจำทุกปี ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส รวมทั้งมาร่วมงานประชุมของ US Tour Operators ซึ่งเป็นการประชุมของบริษัทนำเที่ยวจากสหรัฐ ซึ่งจะมีขึ้นที่ Phoenix เป็นประจำทุกปี การที่มาเข้าร่วมการประชุมก็เพื่อจะได้มาพบปะกับบริษัทนำเที่ยวรวมทั้งผู้ประกอบการต่างๆ ในสหรัฐ ทั้งยังได้นำสินค้าต่างๆ ของประเทศไทยที่จะมาเสนอขายในปีหน้า รวมทั้งให้ข้อมูลใหม่ๆ ของตลาดในประเทศไทยให้แก่ทางผู้ประกอบการนำเที่ยวได้รับทราบ

ในปีหน้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงมีพระชนม์มายุ 80 พรรษา ทาง ททท. จะมาแจ้งแก่ US Tour Operators Association ว่าในปีหน้าประเทศไทยของเราจะยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยที่จะมีการเฉลิมฉลองต่อเนื่องจากของปีนี้ซึ่งเรามีโครงการ Thailand Grand Invitation ไปแล้ว ซึ่งในปีนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราทรงครองราชย์ครบ 60 ปี สำหรับในปีหน้าคงจะเป็นเรื่องของการเฉลิมฉลอง รวมทั้งมีโครงการตามรอยพระราชดำริต่างๆ ซึ่งเรียกว่า Royal Initiatives Discovery Program ซึ่งจะเป็นการเชิญชวนชาวต่างประเทศทั่วโลกให้เข้ามายังประเทศไทย และไปเยี่ยมชมโครงการที่เรียกว่า Royal Projects ต่างๆ อย่างเช่นโครงการหลวงที่ดอยอ่างขาง หรือดอยตุงที่จังหวัดเชียงราย ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรที่อยุธยา หรือศูนย์ศิลปาชีพบ้านนาขุดขามที่จังหวัดสกลนคร ทั้งหมดมีอยู่ 9 โครงการที่อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยที่อยู่ทั่วโลก ให้กลับมาเที่ยวประเทศไทยในปีหน้า และไปเยี่ยมชมตามโครงการตามพระราชดำริต่างๆ

XS
SM
MD
LG