ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสัปดาห์ที่ 13 พฤศจิกายน 2549


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสัปดาห์ที่ 13 พฤศจิกายน 2549

อันดับ 5 - 5 อันดับภาพยนต์สุดสัปดาห์นี้ เกือบจะเรียกได้ว่าถูกโคลนมาจาก Copy เดิม เพียงแค่มีการกลายพันธุ์ไปบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง โดย SAW III หรือ “เลื่อย ภาค 3” ยังคงเดินหน้าหั่นขาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทรุดตัวลงมาอยู่ที่ 5 จากอันดับ 4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 4 – อันดับ 4 นับเป็นคนหน้าแปลกรายเดียวของสัปดาห์นี้ “Stranger than Fiction” หรือ “แปลกกว่านิยาย” คือชื่อหนังเรื่องนี้ โดย Will Farrell รับปากเจ้าหน้าที่สรรพากรผู้ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบแบบแผนตายตัวแต่กลับได้พบว่า ชีวิตตนนั้นเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่งในนวนิยายเศร้า

อันดับ 3 – ยังติดอยู่ที่บริเวณคอห่านเหมือนเดิม ไม่ได้ถูกแรงน้ำพัดไปที่ไหน เรื่องนี้คือ “Flushed Away” การ์ตูน Animation เกี่ยวกับหนูบ้านตัวหนึ่งที่หลุดลงไปพบโลกใหม่ในระบบระบายน้ำโสโครกในกรุงลอนดอน

อันดับ 2 – ก็ยังเป็นคนหน้าเดิมเช่นกัน “Santa Claus 3 : The Escape Clause” ซึ่ง Tim Allen มาในบทของ Santa Clause ใจดีที่ต้องต่อกรกับเจ้าวายร้ายพายุน้ำแข็ง Jack Frost ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ที่อันดับ 2

อันดับ 1 - เป็นเรื่องของนักข่าวสมมติจากคาซัคสถาน ผู้เดินทางตระเวณทำสารคดีในอเมริกา และได้สัมผัสเรียนรู้เกี่ยวกับแง่มุมต่างๆ ในสังคมอเมริกันอย่างน่าหัวร่อ เพราะ Borat : Cultural Learning of America For Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan หนังตลกเรื่องนี้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่เข้าฉายยังสามารถสะสม Mileage ต่อไปโดยไม่หยุดยั้ง

XS
SM
MD
LG