ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังตลกชื่อยาว Borat: Cultural Learning of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan ครองอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


Top 5 Movie (11/10/2006)

อันดับ 5 The Departed เรื่องของการประจันหน้าระหว่างตำรวจ และแก๊งค์มาเฟียในนครบอสตัน จากการประชันบทของ Leonardo DiCrapio, Matt Damon และ Jack Nicholson เกือบจะถึงเวลา ต้องโบกมืออำลาจากอันดับ 5 หลังจากที่ไล่ประลองกันมาถึง 5 สัปดาห์ เพราะสุดสัปดาห์นี้ The Departed เปิดทางให้คู่ต่อสู้รายใหม่ๆ หล่นจากอันดับ 2 ลงมายืนอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 - หลังจากผ่านช่วง Halloween มาได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น SAW ภาค 3 ก็เลื่อยขาเก้าอี้ตัวเอง เสียสูญการทรงตัว ล้มคว่ำจากที่ 1 สัปดาห์ก่อนลงมาอยู่ที่ 4 ทันที

อันดับ 3 - หนังใหม่ 1 ใน 3 เรื่องที่เข้ามายืนอยู่ที่ 3 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการ์ตูน Animation อีกเช่นเคย เรื่อง Flushed Away เรื่องของการผจญภัยของหนูบ้านตัวหนึ่งที่หลุดเข้าไปในระบบท่อ น้ำโสโครกของกรุงลอนดอน

อันดับ 2 - เป็นหนังแนวครอบครัวที่ Tim Allen มาในบทของซานตาคลอส ผู้ต้องต่อกรกับแผนร้าย ของ Jack Frost หรือเจ้าวายร้ายพายุน้ำแข็ง จนเกือบจะต้องเสียความลับเรื่องที่อยู่ของตนที่ขั้วโลก เหนือ ในภาพยนต์เรื่อง The Santa Clause 3 : The Escape Clause

อันดับ 1 - เป็นหนังแนวตลกที่ล้อเลียนสังคมและเสียดสีการเมืองอเมริกัน ชื่อ Borat: Cultural Learning of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan เรื่องของ Borat Sagdiyev นักข่าวจากประเทศคาซัคสถาน ผู้มาเจอภาวะ Cultural Shock ในอเมริกา ภาพยนต์ตลกชื่อยาวเรื่องนี้ แม้จะเพิ่งเข้ามาฉายสุดสัปดาห์แรก ด้วยจำนวนโรงฉายเพียง 837 โรง แต่ก็สามารถกุมหัวใจคนดู และกุมเงินค่าตั๋วไปได้ กว่า 26 ล้านดอลล่าห์ ครองอันดับ 1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

XS
SM
MD
LG