ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ - ‘เอลตัน จอห์น’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Hold Me Closer’


Music-Elton John-Britney Spears
Music-Elton John-Britney Spears

บริตนีย์ สเปียร์ส ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Hold Me Closer’ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันกับเอลตัน จอห์น และเป็นผลงานชิ้นแรกของเธอในรอบ 6 ปี และเป็นผลงานแรกหลังจากเธอได้รับอิสระจากพ่อผู้เป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของเธอมาร่วม 13 ปี ตามรายงานของรอยเตอร์

บริตนีย์ สเปียร์ส ศิลปินหญิงชาวอเมริกันวัย 40 ปี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ทั้ง ‘Toxic’ และ ‘Womanizer’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Hold Me Closer’ เพลงรีเมคแนวคลับแดนซ์จากส่วนบทเพลงของเอลตัน จอห์น เมื่อปี 1971 ‘Tiny Dancer’

สเปียร์ส ทวีตข้อความในสัปดาห์นี้ว่า “โอเค ๆ เพลงแรกของฉันในรอบ 6 ปี มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากที่ฉันได้ร้องเพลงร่วมกับบุคคลสุดคลาสสิกแห่งยุค ฉันรู้สึกท่วมท้นมาก .. มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับฉันเลย!!!”

เหล่าแฟน ๆ ต่างยินดีกับบทเพลงใหม่ของเธอ พร้อมแฮชแทค #WelcomeBackBritney ซึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และในไม่กี่ชั่วโมงหลังซิงเกิลนี้ออกมา บทเพลง ‘Hold Me Closer’ พุ่งติดอันดับหนึ่งใน iTune Charts ทั้งของสหรัฐฯ และอังกฤษ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว บริตนีย์ สเปียร์ส ได้รับอิสรภาพจากที่พ่อของเธอพ้นจากการเป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตเธอมาร่วม 13 ปี และในเดือนธันวาคมปีก่อน เธอส่งสัญญาณว่ายังไม่พร้อมจะกลับมาทำเพลงได้ และอัลบัมล่าสุดของเธอคือ Glory เมื่อปี 2016 ก่อนที่เธอจะปล่อยบทเพลงล่าสุดนี้ออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง

  • ที่มา: รอยเตอร์
XS
SM
MD
LG