"The Jungle Book" ส่งเสียงร้องกึกก้องป่ากับรายได้ 103 ล้านดอลลาร์

Director Jon Favreau poses for photographers upon arrival at the European premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.

อันดับ 2 เป็นตอนที่สี่ของภาพยนตร์แนวตลกชุด Barbershop คือ The Next Cut

Your browser doesn’t support HTML5

Top 5 Movies

สุดสัปดาห์ของการสิ้นสุดวันหยุดยาวสำหรับชาวไทย มีภาพยนตร์ของค่ายดิสนีย์ติดห้าอันดับอยู่สองเรื่องด้วยกัน

ตรงที่ 5 นั้นแม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วถึงเจ็ดสัปดาห์ แต่คุณค่าของบทเรียนสอนใจเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกันแม้จะต่างสายพันธุ์ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ Zootopia

ส่วนที่สะบัดเสื้อคลุมร่อนลงมาแตะพื้นดินเป็นที่ 4 เป็นเรื่องการปะทะกันระหว่างมนุษย์แห่งรัตติกาลกับบุรุษผู้ได้พลังจากดาว Krypton ใน Batman v Superman: Dawn of Justice

สำหรับอันดับ 3 เป็นหนังแนวตลกที่สละตำแหน่งจากที่หนึ่งลงมา The Boss เรื่องของนักธุรกิจสตรีผู้ยิ่งยง ที่ต้องรับโทษในคุกจากการขาดจริยธรรม โดยแม้จะได้รับการปล่อยตัวออกมาและพยายามหาโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ขึ้นก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายถูกต่อต้านจากผู้ที่เป็นศัตรู

และตรงอันดับ 2 เป็นตอนที่สี่ของภาพยนตร์แนวตลกชุด Barbershop ที่นำแสดงโดยดาราผิวดำทั้งเซ็ท ชื่อ The Next Cut โดยในภาคนี้ เจ้าของร้านตัดผมชายซึ่งควบรวมกิจการกับร้านทำผมสตรี ต้องพยายามต่อสู้กับแก๊งค์อาชญากรในนครชิคาโกเพื่อช่วงชิงชุมชนของตนกลับคืนมา

ส่วนที่กระโจนเข้าคาบอันดับหนึ่งมาครองได้อย่างง่ายดายเป็นผลงานของค่ายดิสนีย์เช่นกัน ที่ปัดฝุ่นนำนิทานคลาสสิคเรื่อง The Jungle Book มาสร้างใหม่โดยมีดาราใหญ่หลายคนช่วยให้เสียงเป็นตัวละคร

และการผจญภัยในป่าใหญ่ของเมาคลี เด็กชายลูกหมาป่า เพื่อค้นหาตัวเองเรื่องนี้ ส่งเสียงร้องได้กึกก้อง เพราะทำรายได้ดีเป็นอันดับสองของหนังเปิดตัวในเดือนเมษายน คือ 103 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน