ภาพข่าววันที่ 7 กันยายน 2560

ม้าสีขาวทั้งสองกำลังวิ่งเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ที่สวนสัตว์ในเมืองแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี จนมองเผินๆ อาจนึกว่าเป็นม้าที่มีสองหัวในตัวเดียว

สภาพของโรงแรม Mercure ในเมือง Marigot พื้นที่ปกครองของฝรั่งเศสบนเกาะ Saint Martin ในแถบแคริบเบียน ที่ได้รับผลกระทบจากเฮอร์ริเคน 'เออร์มา' เมื่อ 6 กันยายนที่ผ่านมา ทางรัฐบาลฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ ได้ส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์และทีมกู้ภัยเข้าคลี่คลายสถานการณ์และช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว โดยสถานการณ์ล่าสุด พบผู้เสียชีวิตจากพายุเฮอร์ริเคนลูกนี้แล้วอย่างน้อย 10 คน

อีกฟากฝั่งหนึ่งเป็นพื้นที่บนเกาะ Saint Maarten ในเขตปกครองของเนเธอร์แลนด์ แถบแคริบเบียน ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ทางรัฐบาลฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ ได้ส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์และทีมกู้ภัยเข้าคลี่คลายสถานการณ์และช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว โดยสถานการณ์ล่าสุด พบผู้เสียชีวิตจากพายุเฮอร์ริเคนลูกนี้แล้วอย่างน้อย 10 คน

เด็กๆที่เป็นบุตรหลานของคริสตศาสนิกชน สวมกอดสมเด็จพระสันตปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งคริสตจักรนิกายคาทอลิก ระหว่างที่พระองค์เสด็จเยือน Narino presidential palace ที่กรุง Bogota ประเทศโคลอมเบีย

เจ้าชายจอร์จ โอรสของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จไปยังโรงเรียน Thomas ในเมือง Battersea กรุงลอนดอน เนื่องในวันเปิดเทอมวันแรกของพระองค์ โดยพระองค์ได้ลงทะเบียนเรียนในฐานะ "ด.ช. จอร์จ เคมบริดจ์" เพื่อทรงศึกษาหลักสูตรสามัญร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียนอีก 20 คน และเรียนรู้การใช้ชีวิตเฉกเช่นสามัญชนทั่วไป

ศิลปินชาวฝรั่งเศส ที่มีชื่อว่า JR จัดแสดงภาพวาดเด็กน้อยกำลังปีนสะพานกั้นพรมแดนสหรัฐฯ-เม็กซิโก ที่เมือง Tecate ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

หนุ่มๆ ชาวสเปนทาเนื้อตัวด้วยน้ำมันจารบีสีดำสนิท เพื่อเข้าร่วมในงานเทศกาล Cascamorras festival ที่จัดขึ้นในเมือง Baza ทางตอนใต้ของสเปน เทศกาลดังกล่าวเกิดขึ้นมากว่า 500 ปี จากความขัดแย้งของชาวสเปนในเมือง Baza และเมือง Guadix ที่ทะเลาะกันเรื่องการขโมยภาพวาดในเมืองไป จนต้องสาดจารบีใส่กันก่อนที่เรื่องจะจบลงได้ และกลายเป็นประเพณีเก่าแก่ของสเปนมาจนถึงทุกวันนี้

เจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีกรีซ แสดงความพร้อมเพรียง ในขบวนพาเหรดเพื่อต้อนรับประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครอง ที่เดินทางมาเยือนกรีซอย่างเป็นทางการ

Tommy Phillips ช่วยลูกชายของเขาฟื้นฟูธุรกิจ TNT Western Wear ผู้ผลิตรองเท้าบูทหนังเล็กๆ ในเมือง Wharton รัฐเท็กซัส ที่ได้รับผลกระทบจากพายุเฮอร์ริเคน 'ฮาร์วีย์' ที่พัดถล่มรัฐเท็กซัส เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

คริสตศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธาชาวโคลอมเบีย มารอรับเสด็จสมเด็จพระสันตปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งคริสตจักรนิกายโรมันคาทอลิก ระหว่างการเสด็จเยือนกรุง Bogota ประเทศโคลอมเบีย

จักรยานสีสันสดใส พร้อมให้ชาวจีนในชุมชนเมืองในหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ของประเทศจีน นำไปใช้ในการสัญจรโดยปราศจากมลพิษ ท่ามกลางการผลักดันการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภาคอุตสาหกรรมการบริโภคของชาวจีน ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นชาติมหาอำนาจที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสูงที่สุดในโลก 

Brian Ellis ทำสมาธิใต้ผืนฟ้าที่สดใส ในเมือง Portland ในรัฐ Maine ของสหรัฐฯ