Bob Marley: One Love ยืนหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศในสัปดาห์ที่ 2

คิงส์ลีย์ เบน-อดีร์ (ซ้าย) นักแสดงนำจาก "Bob Marley: One Love" ร่วมถ่ายภาพกับ ซิกกี้ บุตรชายของบ็อบ มาร์ลีย์ ในงานเปิดฉายรอบปฐมฤกษ์ เมื่อ 6 ก.พ. 2567

ภาพยนตร์เข้าฉายใหม่ในสัปดาห์ล่าสุดไม่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ทำเงินสูงสุดไปจากเจ้าของตำแหน่งเดิมไปได้

ผลงานว่าด้วยชีวประวัติของ บ็อบ มาร์ลีย์ “Bob Marley: One Love” ยังคงเหนียวแน่นที่อันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง หลังเก็บเงินเข้ากระเป๋าไปได้อีก 13.5 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้รายได้สะสมจากการฉายในอเมริกาเหนือเพิ่มเป็นเกือบ 72 ล้านดอลลาร์ คืนทุนการสร้างที่ราว 70 ล้านดอลลาร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ในอันดับสองคือ ภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติญี่ปุ่น “Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba – To the Hashira Training” ที่เข้าฉายในสัปดาห์แรกและทำเงินไปได้ 11.7 ล้านดอลลาร์

จอน กันน์ พร้อม ฮิลารี สแวงค์ และอลัน ริชสัน ร่วมการฉายรอบปฐมฤกษ์ของ Ordinary Angels เมื่อ 19 ก.พ. 2567 ที่นิวยอร์ก

ส่วนภาพยนตร์เข้าฉายใหม่อีกเรื่องในสัปดาห์นี้ซึ่งก็คือ Ordinary Angels เปิดตัวที่อันดับสามด้วยรายได้ซึ่งประเมินไว้ที่ 6.5 ล้านดอลลาร์

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ฉีกตัวมาจาก Spider-man อย่าง Madame Web ยังคงทำรายได้น่าผิดหวังในอันดับที่ 4 โดยเก็บเงินเพิ่มไปได้อีกเพียง 6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งทำให้รายได้สะสมรวมในอเมริกาเหนืออยู่ที่เพียง 35 ล้านดอลลาร์ จากต้นทุนการผลิตที่ 80 ล้านดอลลาร์

ที่ยังเหนียวแน่นใน 5 อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์คือ Migration แอนิเมชันว่าด้วยการอพยพของฝูงเป็ดที่เข้าฉายมา 10 สัปดาห์แล้ว และยังเก็บเงินเพิ่มได้อีก 3 ล้านดอลลาร์ที่ทำให้ยอดรายได้สะสมจากการฉายในสหรัฐฯ พุ่งขึ้นเป็น 120 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว

1. “Bob Marley: One Love,” $13.5 million.

2. ““Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba - To the Hashira Training,” $11.5 million.

3. “Ordinary Angels,” $6.5 million.

4. “Madame Web,” $6 million.

5. “Migration,” $3 million.

6. “Argylle,” $2.8 million.

7. “Wonka,” $2.5 million.

8. “Drive-Away Dolls,” $2.4 million.

9. “The Beekeeper,” $1.9 million.

10. “The Chosen,” Episodes 4-6, $1.7 million.

  • ที่มา: เอพี