ภาพข่าว 22 มี.ค. 2558

เด็กน้อยกำลังโบกธงร่วมกับชาวเคิร์ดคนอื่นๆร่วมฉลองการเริ่มต้นของเทศกาลฤดูใบไม้ผลิและเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี

Anna Fenninger นักสกีหญิงชาวออสเตรียกำลังเร่งความเร็วเพื่อเข้าเส้นชัยของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสกีอัลไพน์ชิงแชมป์โลก ประเภทหญิง ที่เมือง Meribel, ประเทศฝรั่งเศส

Anna Fenninger นักสกีหญิงชาวออสเตรียคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสกีอัลไพน์ชิงแชมป์โลก ประเภทหญิงไปครอง ที่เมือง Meribel, ประเทศฝรั่งเศส

เด็กน้อยชาวบังกลาเทศผู้ไร้ซึ่งที่อยู่กำลังนอนหลับอยุ่บนถุงขยะ ใกล้ๆกับริมฝั่งแม่น้ำ Buriganga ที่ปนเปื้อนไปด้วยสิ่งปฏิกูล ในวันน้ำโลก ที่กรุง Dhaka ประเทศบังกลาเทศ

ภาพถ่ายของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งกำลังสนุกสนานกับน้ำที่ไหลพรูออกมาจากเขื่อน Wawa ที่ปิดทำการแต่ยังคงใช้กักเก็บน้ำอยู่ ที่ Montalban กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

นักรบจากกองกำลังปลดปล่อยซีเรียกำลังยิงอาวุธใส่กลุ่มกองกำลังติดอาวุธผู้สนับสนุนประธานาธิบดี Bashar Al-Assad ที่ Bosra Al-Sham เขต Daraa

นักเรียนทหารกำลังเคลื่อนรถใส่หีบศพของนาย Richard III เข้าสู่สนามรบที่ Bosworth ใกล้เมือง Leicester ตอนกลางของประเทศอังกฤษ ศพของนาย Richard III ผู้ซึ่งเสียชีวิตในการรบที่ Bosworth เมื่อปีค.ศ. 1485 ถูกพบที่ลานจอดรถในปี ค.ศ. 2012

ภาพถ่ายกรงนกเขาชวาที่แขวนอยู่บนเสาหลายร้อยต้น ในงานแข่งขันนกเขาชวาเสียง ที่อำเภอเมืองรือเสาะ จังหวัดนาราธิวาส

นักมายากลชาวอิสราเอล Hezi Dean กำลังทำการแสดงการลอยตัวกลางอากาศ 24 ชั่วโมง ที่เมือง Tel Aviv ประเทศอิสราเอล

ภาพถ่ายผู้เข้าแข่งขันที่ตกลงมาจากเกวียนวัว ในการแข่งขันวิ่งเกวียนวัว แถวสะพาน U Bein เมือง Mandalay ประเทศพม่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจต่อต้านการก่อการร้ายติดอาวุธ เดินให้การอารักขาเจ้าหน้าที่กลุ่มหนึ่งที่เดินถือถุงใส่หลักฐานจากบ้านของผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มรัฐอิสลามทางตอนใต้เมือง Tangerang จังหวัด Banten ประเทศอินโดนีเซีย

กลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันดึงเอาซากของเฮลิคอปเตอร์แบบสองที่นั่งที่ตกลงไปในทะเลสาบเหอเฝย มณฑลอันฮุย ประเทศจีน คนขับเฮลิคอปเตอร์ยังคงสูญหาย ผู้โดยสารคนเดียวได้รับบาดเจ็บ

กลุ่มผู้เรียกร้องสิทธิผู้หญิงชาวอัฟกานิสถานช่วยกันหามโลงศพของ Farkhunda หญิงอัฟกานิสถาน วัย 27 ปี ผู้ซึ่งถูกตีจนตายโดยฝูงชน เพื่อเข้าทำพิธีศพ กรุงคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน

ภาพถ่ายของเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้ ระหว่างการตัดผม เนื่องในวันเทศกาลหลงไถโถว เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน หลงไถโถวแปลว่ามังกรเชิดเศียร ถือเป็นเทศกาลสำคัญที่แสดงถึงการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ โดยจัดขึ้นทุกวันที่สองเดือนสองตามปฏิทินจันทรคติ (21 มีนาคม) คนจีนเชื่อว่าการตัดผมในช่วงนี้จะนำมาซึ่งโชคดี

ภาพถ่ายจากเครื่องบินแสดงให้เห็นถึง เขตสลัมที่สร้างขึ้นอย่างผิดกฏหมาย ในบริเวณเขตกักเก็บน้ำ Billings ที่เต็มไปด้วยสิ่งปนเปื้อน เมือง Sao Paulo ประเทศบราซิล

เจ้าหน้าที่กองเกียรติยศชาวเกาหลีใต้ แต่งชุดประจำชาติยืนรอถวายการต้อนรับการเยือนของนาย John Key นายกรัฐมนตรีของนิวซีแลนด์ ที่สนามบินนานาชาติอินชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

Mario Balotelli ผู้เล่นชาวอิตาลี ตัวยิงสมาชิกทีมลิเวอร์พูล ปะทะกันกับ Chris Smalling กองหลังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่แอนด์ฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ