ภาพข่าว 15 ม.ค 2558

ฝูงชนผู้ศรัทธาชาวฟิลิปปินส์รวมตัวกันต้อนรับคณะของสมเด็จพระสันตปาปา ฟรานซิส ด้วยความยินดีปรีดาที่ถนน Roxas บูเลอวาร์ด ใน กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
 

ประเทศยูเครนได้จัดวันร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน จากเหตุเกิดเพลิงไหม้บนรถโดยสารขนส่งมวลชนในวันที่ 13 มกราคม ณ จตุรัส Independence กรุงเคียฟ
 

ผู้หามหีบศพได้ทำการแบกหามโลงศพที่ถูกตกแต่งและประดับจากผองเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของนักเขียนการ์ตูนล้อเลียน Bernard Verlhac หรือที่รู้จักกันในนามของ Tignous แห่งนิตยสารชาร์ลี เอ็บโด ไปยังเมือง Montreuil นอกกรุงปารีส งานศพถูกจัดขึ้นให้กับเหยื่อผู้เสียชีวิตในเหตุคนร้ายโจมตีสำนักพิมพ์ชาร์ลี เอ็บโด
 

นักประดาน้ำร่วมกันช่วยกู้เรือที่อัปปาง หลังพายุไต้ฝุ่น ไห่เยี่ยน หรือที่เรียกกันในฟิลิปปินส์ว่า โยลันดาในเมืองตาโกลบัน ประเทศฟิลิปปินส์
 

ป้ายโฆษณาที่มีภาพรูปโลกของกระทรวงการต่างประเทศ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี
 

กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคอวามิพยายามทำร้ายร่างกายของผู้ที่ออกมาประท้วงข้างนอกมัสยิตประจำชาติ กรุงดากา ประเทศบังกลาเทศ การประท้วงครั้งนี้เกิดเนื่องมาจากความไม่พอใจต่อนายกรัฐมนตรีหญิง ชีค ฮาซินา และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคม อับดุล ลาทีฟ ซิดดิกผู้ซึ่งแสดงความเห็นต่อต้านมุสลิมระหว่างเข้าร่วมการเดินรวมพลังสามัคคี
 

ผลงานปะติมากรรมของปะติมากรชาวอิรัก อาหมัด อัล บรานี ถูกจัดแสดงขึ้นข้างนอกหน้าหอประชุม Lusail ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันชิงชนะเลิศแฮนด์บอลโลก ปี 2015 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุง โดฮา ประเทศกาตาร์
 

ผู้ศรัทธาชาวอินเดียกำลังเตรียมอาหารร่วมพิธีที่ทำจากข้าวเพื่อสักการะพระสุริยะเทพของชาวฮินดู ในงานเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นในสลัม กรุงมุมไบ ประเทศอินเดีย
 

ภาพถ่ายนกกิ้งโครงเป็นพันๆที่บินเหนือบึงน้ำ เพื่อกลับที่พัก ในยามอัสดง บริเวณเมืองแกลสทอนเบอร์รี่ ฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของสหราชอาณาจักร  
 

Severin Freund นักสกีชาวเยอรมันพุ่งทะยานสู่กลางเวหา ระหว่างการฝึกซ้อมกระโดด ในการแข่งขันสกีกระโดดโลก ครั้งที่ 17 ที่จัดขึ้นในกรุงวิสลา ประเทศโปแลนด์
 

กลุ่มผู้ชุมนุมประท้วงพยายามดึงเอาเครื่องกีดขวางออกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามกีดขวางไม่ให้ผู้ชุมนุมสร้างความวุ่นวาย อันเนื่องมาจากการมาเยือนของประธานาธิบดีแห่งเม็กซิโก เอ็นริเก้ เปนา นีเอโต้ ในกรุง Ciudad Juarez ประเทศเม็กซิโก
 

ทหารชาวอินเดียดำเนินการแสดงโชว์กายกรรมบนรถจักรยานยนต์ ระหว่างการเดินขบวนพาเหรดในวันทหารแห่งชาติ ในกรุง นิวเดลี ประเทศอินเดีย
 

ภาพการแสดงผลของราคาหุ้นที่จัดแสดงภาพบนจอไฟฟ้าในรูปของเม็ดหยดฝน ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
 

เด็กหนุ่มน้อยชาวแคชเมียร์กำลังเล่นชิงช้า ในเมือง Srinagar ประเทศอินเดิย
 

ภาพถ่ายในอุโมงค์สายรุ้งที่พึ่งสร้างขึ้นใหม่ในเมือง เจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน