ภาพข่าว 25 ก.พ 2558

ภาพถ่ายนักศึกษาสาวชาวเกาหลีใต้กำลังใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างเข้าพิธีสำเร็จการศึกษาของมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan กรุงโซล

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังพังประตูเพื่อเปิดเข้าไปในห้องในตึกที่พักอาศัยของ Emilia Montoya Vazquez เพื่อไล่เธอและครอบครัวออกจากที่พักหลังจากที่เธอและครอบครัวติดหนี้ค่าเช่าบ้านกับบริษัท City Hall Housing Company โดยลำพังค่าสวัสดิการของเธอที่ได้จากรัฐ 460 ยูโรต่อเดือนไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าบ้านได้

ภาพถ่ายจากบนเรือข้ามฝากไปยังเกาะ Staten ไปยังฝั่งแมนฮัตตันตอนล่าง นครนิวยอรค์ แม่น้ำกลายเป็นน้ำแข็ง ส่งผลให้บริการเรือข้ามฝากระหว่างแมนฮัตตัน ควีนส์และบรูคคลินต้องปิดลงชั่วคราว

ชาวบ้านต่างแห่กันมามุงดูอุบัติเหตุรถขนส่งมวลชนที่ขับตกสะพาน Queen Elizabeth กรุงโจฮันเนสเบอร์ก แอฟริกาใต้ ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ คนขับมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ภาพถ่ายของชาวพม่าขับรถเกวียนลากด้วยวัวผ่านวัดเก่าในเมือง Bagan

ภาพถ่ายมุสลิมชาวแคชเมียร์กำลังพายเรือเล็กข้ามทะเลสาบ Dal ในขณะที่นกกำลังเตรียมอพยพถิ่นฐานร่อนอยู่บนพื้นผิวน้ำ เมือง Srinagar ประเทศอินเดีย

นาย Leung Kwok-hung หรือ เหลียงกว๋อสง นักกฏหมายฝ่ายซ้ายจัดชาวฮ่องกงขว้างปาวัตถุเข้าใส่นาย John Tsang หรือฮุ่ยจวิ้นฮวา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังฮ่องกง เพื่อเรียกร้องสวัสดิการการปกป้องสิทธิของพนักงงานที่ถูกปลดเกษียณ ในระหว่างการประชุมงบประมาณประจำปีของคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายนิติบัญญัติ

ภาพถ่ายของชายเดินถนนคนหนึ่งที่กำลังเกินผ่านภาพวาดศิลปะบนกำแพงในกรุงเอเธนส์ หลังนาย Wolfgang Schaeuble รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของเยอนมนีออกมากล่าถึงความยากลำบากในการตัดสินใจเลื่อนแผนการกู้ชีวิตกรีซออกไปสี่เดือนของกลุ่มยูโรโซน

หญิงชราได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง หลังตึกที่พักอาศัยของเธอเกิดเหตุไฟฟ้าขัดข้องอันเป็นสาเหตุเพลิงไหม้ แถวเมือง Ramsis กรุงไคโร อียิปต์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อยสามคน

ภาพถ่ายการแสดงเต้นรำของชาวศรีลังกา กรุงโคลอมโบ

ศิลปินชาวรัสเซีย นาย Vasily Sl เดินถือหุ่นประกอบรูปยุงขนาดยักษ์ที่เขาเรียกว่า "Oil Mosquitoes" ที่ประดิษฐ์ขึ้นมาจากเหล็กสแตนเลสและแก้วที่ใช้บรรจุน้ำมันธรรมชาติ เพื่อแสดงการประกอบ แถวฝั่งแม่น้ำ Yenisei เมือง Siberian city of Krasnoyarsk

กรรมกรกำลังโรยหินลงทางรถไฟสายใหม่ที่เขตชานเมือง Agartala เมืองหลวงของรัฐ Tripura ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย.

แฟนบอลชาวอาร์เจนตินาส่งเสียงเชียร์ทีมบอลของตนระหว่างการแข่งขันฟุตบอล Copa Libertadores soccer match ระหว่างอาร์เจนตินา Racing Club กับปารากวัย Paraguay Guarani กรุงบูเอโนสไอเรส