ภาพข่าว 23 ก.พ 2558

เจ้าหน้าที่ตำรวจมัลดีฟส์ใช้กำลังลากตัวนาย Mohamed Nasheed อดีตประธานาธิบดีมัลดีฟส์และผู้นำพรรคฝ่ายค้าน ระหว่างการต่อสู้ชุลมุนเมื่ออดีตประธานาธิบดียืนยันที่จะเดินมาขึ้นศาลในกรุงมาเลด้วยตนเอง ศาลปฏิเสธการให้ประกันตัว หลังเขาโดนข้อหาจับกุมเนื่องจากเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการก่อการร้าย

Barry Wilmore และTerry Virs นักบินอวกาศขององค์กรนาซ่า เดินอยู่ข้างนอกสถานีอวกาศนานาชาติ ระหว่างการเตรียมความพร้อมของสถานีเพื่อต้อนรับกลุ่มสถานีอวกาศแบบพาณิชย์ของอเมริกา

ผู้หญิงชาวปากีสถานเดินแบกท่อนไม้เพื่อนำไปใช้เผาในการหุงต้มอาหารและให้ความอบอุ่น ในกรุงอิสลามาบัด

ชาวโซมาลีกำลังวิ่งหนีการระเบิด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ตลาดน้ำมัน ในเขต Hodan กรุงโมกาดิชู ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินและสถานที่ แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

เด็กๆกำลังสนุกสนานกับการเล่นในลูกโป่งลมขนาดใหญ่ในวันหิมะตก ในงานวัดที่จัดขึ้นที่สวนสาธารณะเถาหรานถิง กรุงปักกิ่ง เนื่องในวันตรุษจีน

หญิงชาวบังกลาเทศแสดงอาการโศกเศร้าหลังการค้นหาผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเรือข้ามฝากล่มที่ Paturia ห่างจากฝั่งตะวันออกของเมือง หลวงDhaka ออกมา70 กิโลเมตร ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 69 คน หลังจากที่เรือข้ามฝากชนกับเรือบรรทุกสินค้า

ภาพถ่ายของคุณปู่ซาดาโอะ คิมบาระ ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าที่เชื่อมต่อกับถังน้ำมันที่เอามาดัดแปลงทำเป็นรถพ่วงข้างมอเตอร์ไซค์ โดยมีหลานๆ ริโอะ กับ รุกะ และสุนัขเจ้าทิด้าและรุยนั่งอยู่บนรถพ่วง มอเตอร์ไซค์ข้างหลังขี่โดยลูกสะใภ้ของคุณปู่ ซายูริ ในเขตชานเมืองของกรุงโตเกียว

Eddie Redmayne ผู้ชนะรางวัลออสการ์สาขาดารานำแสดงชาย ขึ้นเข้ารับรางวัลจากนักแสดงสาว Cate Blanchett ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 87 ฮอลลีวู้ด แคลิฟอร์เนีย

ภาพถ่ายเก็บตกของนักร้องและนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 87 ฮอลลีวู้ด แคลิฟอร์เนีย

ชายหนุ่มชาวปากีสถานกำลังแบกอุปกรณ์ตกปลามุ่งหน้ากลับบ้านที่หมู่บ้าน Soneri อยู่ไม่ไกลจากทะเลสาบ Keenjhar หลังเสร็จสิ้นกิจวัตรการตกปลาของพวกเขา

ภาพถ่ายของชายคนหนึ่งขณะที่เขากำลังขี่จักรยานไปตามฝั่งทะเลสาบที่ New Brighton ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ในขณะที่คลื่นจากทะเลไอริชโถมเข้าซัดฝั่ง

ปราสาท Drachenburg เรืองแสงสวยงามในยามค่ำคืน การประดับไฟนี้เป็นผลงานของ Wolfgang Flammersfeld ที่เมือง Koenigswinter ใกล้เมือง Bonn ประเทศเยอรมนี

หนึ่งหนุ่มสองสาวชาวเลบานอนนั่งสูบบารากุหรือบุหรี่น้ำอยู่ท่ามกลางหิมะ หลังพายุหิมะพัดเข้าเลบานอนหนึ่งวันให้หลัง แถวหมู่บ้าน Hamana ประเทศเลบานอน