ภาพข่าว 24 ก.พ. 2558

ภาพถ่ายจากดาวเทียมขององค์กรนาซ่าแสดงให้เห็นภาพสามมิติของฝุ่นที่ปลิวข้ามแอตแลนติกจากทะเลทรายซาฮาร่ามาสู่เขตป่าฝนอเมซอน ในกลุ่มฝุ่นนี้ประกอบไปด้วยธาตุของฟอสฟอรัส แร่สำคัญที่ทำหน้าที่เป็นปุ๋ยหล่อเลี้ยงสิ่งมีชีวิตในป่าฝนอเมซอน เครดิตภาพจากศูนย์การบินอวกาศ Goddard ขององค์กรนาซ่า

คลื่นยักษ์ใหญ่ถาโถมเข้าใส่ฝั่ง San Esteban de Pravia แถบ Asturias ทางตอนเหนือของประเทศสเปน

وہ اسرائیلی پارلیمان کے سب سے طویل عرصے یعنی تقریباً 48 سال تک رکن بھی رہے۔

ภาพถ่ายของกองรองเท้ากีฬาปลอมมากกว่า150,000คู่ที่เจ้าหน้าที่กรมศุลกากรของฟิลิปปินส์รอเตรียมทำลาย กรุงมะนิลา รองเท้ากีฬาปลอมยี่ห้อ Nike, Adidas, Converse, Sketchers, North Face, Leaveland, Merrell, Lacoste, Vans, Havaianasและ Ipanema เหล่านี้ลักลอบนำเข้ามาจากจีน โดยมีมูลค่าสูงถึง 1.13 ล้านดอลล่าร์

ผู้หญิงชาวโมรอคโคนั่งรำไห้เสียใจที่ลาของเธอตาย ที่ Ait Sghir แคว้น High Atlas ของประเทศโมรอคโค

ภาพถ่ายของทะเลสาบมิชิแกนที่กลายเป็นน้ำแข็ง เมืองชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ชิคาโก้กำลังเผชิญกับความหนาวเหน็บสุดในเดือนกุมภาพันธ์เป็นวันที่สามแล้ว

นางแบบเดินโชว์ชุดเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยนาย Marko Mitanovski ดีไซเนอร์ชาวเซอร์เบีย ระหว่างงานสัปดาห์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2015 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้าประจำที่ยิงตอบโต้กลุ่มผู้ต้องสงสัยค้ายา หลังการเดินประท้วงบนถนนทางด่วน Linha Amarela ใกล้ๆกับเขตสลัม Mare กรุงริโอเดอจานีโร่ ประเทศบราซิล

ภาพถ่ายปลาตายจำนวนมากที่อ่าว Guanabara กรุงริโอเดอจานีโร่ ประเทศบราซิล

Alex Len นักบาสทีม Phoenix Suns กระโดดยัดห่วงทำคะแนนแซงหน้าทีม Boston Celtics ระหว่างเกมการแข่งขันบาสเกตบอล NBA รอบครี่งหลังที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า