ภาพข่าว 2 ก.พ. 2558

ผู้ประท้วงชาวปาเลสไตน์วิ่งหลบระเบิดยาสลบที่กองกำลังทหารชาวอิสราเอลยิงเข้าใส่ ระหว่างการประท้วงการเยือนเมือง Hebron เขตเวสต์แบงค์ ของนาย Reuven Rivlin ประธานาธิบดีแห่งอิสราเอล

ฝูงแกะยืนอยู่บนถนนที่ยังไม่โดนน้ำที่เอ่อล้นจากแม่น้ำ Vjosa ไหลลงมาท่วมหมู่บ้าน Darzeze แคว้น Fier ซึ่งห่างจากกรุงTirana ประเทศอัลเบเนีย 115 กิโลเมตร น้ำท่วมครั้งนี้เกิดจากฝนที่ตกหนักช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้คนเป็นร้อยเป็นพันต้องอพยพออกจากพื้นที่ น้ำท่วมบ้านเรือนนับพันและถนนหลายสาย

Juris(ซ้าย) และ Lois Greste (ขวา) บิดามารดาของนักข่าวจากอัล จาซีร่า Al Jazeera ชาวออสเตรเลีย Peter Greste และน้องชาย Andrew (กลาง) เดินทางมาถึงงานแถลงข่าวที่เมืองบริสเบน ออสเตรเลีย Peter Greste ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำที่อียิปต์หลังโดนจำคุกมานานกว่าหนึ่งปี

เครื่องฉายภาพกำลังฉายรูปภาพต่างๆลงบนผนังกำแพงขณะที่เครื่องหมุน ระหว่างงานแสดงแสงสี ในเมือง Ghent ประเทศเบลเยียม

ชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบกองทัพแดงของโซเวียตในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เดินมุ่งหน้าไปยังอนุเสาวรีย์ Motherland ในพิธีงานครบรอบ 72 ปีของยุทธการที่สตาลินกราด ปัจจุบันคือโวลโกกราด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย

สมาชิกกลุ่มทหารอาสาสมัครชาวยูเครนโยนป้ายโฆษณาข้ามประตู ในขณะที่ทหารชาวยูเครเนียนคนอื่นพยายามดับไฟ หลังกลุ่มทหารอาสาสมัครชาวยูเครเนียน Aydar เผายางล้อรถข้างหน้ากระทรวงกลาโหม กรุงเคียฟ ประท้วงเรื่องที่กลุ่มทหารอาสาสมัครจะโดนยุบ

ฝูงนกกิ้งโครงที่กำลังบินอพยพ ขณะบินเหนือท้องฟ้าในเมือง Rahat ทางตอนใต้ของอิสราเอล

บอสตันยังคงเผชิญหิมะตกหนัก โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพายุหิมะตกหนาถึง 60เซนติเมตร ทั่วภาคอีสานของสหรัฐฯ

การแสดงของนักร้องสาว เคที่ เพอร์รี่ ระหว่างช่วงพักครึ่งเวลาของการแข่งขัน Super Bowl หรือ การแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลอาชีพประจำปีของเอ็นเอฟแอล ครั้งที่ 49 ระหว่างแชมป์เก่าซีแอตเทิ่ล ซีฮอคว์ส กับผู้ท้าชิงอดีตแชมป์ซูเปอร์โบวล์สามสมัยอย่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์