ภาพข่าว 15 ก.พ 2558

เด็กๆสวมใส่เสื้อผ้าชุดผู้ต้องขังสีส้ม แสดงเป็นเหยื่อของกลุ่มรัฐอิสลามหรือกลุ่มไอซิส พร้อมถือป้ายประท้วงอยู้ในกรงขังขนาดย่อม ในระหว่างการประท้วงต่อต้านกลุ่มกองกำลังผู้สนับสนุนประธานาธิบดีแห่งซีเรีย บาซาร์ อัล อาซาด ที่ Douma ภาคตะวันออก Al-Ghouta ใกล้เมืองหลวง Damascus.

คิม เทยเลอร์ กำลังตักหิมะอยู่หน้าบ้านของเธอที่ Norwood รัฐแมสซาชูเซส พายุหิมะรอบนี้ นับเป็นรอบที่สี่ ภายในรอบหนึ่งเดือนที่พัดเอาความเหน็บหนาวเข้า New England และพื้นที่บริเวณชายฝั่งใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังเก็บภาพหลักฐานในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชาวเดนมาร์กยิงผู้ต้องสงสัยชายเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่าชายต้องสงสัยเป็นผู้รับผิดชอบในการก่อเหตุสองเหตุการณ์ก่อการร้ายที่งานสุนทรพจน์เสรีภาพและโบสถ์ชาวยิว

Foster Glore ชายหนุ่มที่กำลังรับจ้างหมุนป้ายโฆษณาขายบ้านของ Lennar Homes ที่หน้าทางเข้าโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในเมือง Denver รัฐโคโลราโด

ผู้ชุมนุมประท้วงชาวฮ่องกงกำลังช่วยกันควบคุมตัวชายคนหนึ่งที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายผู้ประท้วงคนอื่นๆในที่ชุมนุมที่ห้างแห่งหนึ่งในฮ่องกง การชุมนุมประท้วงนี้เป็นการชุมนุมครั้งล่าสุด หลังจากการประท้วงที่ผ่านมาในช่วงปี 2012-13 ระหว่างผู้ต่อต้านจีนแผ่นดินใหญ่กับพ่อค้าแม่ค้าคนจีนแผ่นดินใหญ่ที่มาเหมาซื้อของในฮ่องกงเพื่อไปขายต่อที่จีนแผ่นดินใหญ่ หรือที่เรียกว่าการนำเข้าซ้อน (Parallel trade) จนทำให้เกิดการขาดแคลนของสินค้าทางตอนเหนือของฮ่องกง

Polina Edmunds นักสเก็ตน้ำแข็งลีลาชาวอเมริกันแสดงลีลาการหมุนตัวในระหว่างการแข่งขันสเก็ตลีลา ประเภทหญิงเดี่ยว ที่งานแข่งขันชิงแชมป์ ISU Four Continents Figure Skating Championships กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

แฟนบอลทีมBordeaux โยนผงแป้งสี ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลฝรั่งเศส French L1 football ระหว่างทีม Girondins de Bordeaux (FCGB) และ Saint-Etienne (ASSE) ที่อัฒจรรย์ Chaban-Delmas เมืองBordeaux ฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส

Shikhar Dhawan ผู้เข้าแข่งขันคริกเก็ตชาวอินเดีย แหงนมองไปบนท้องฟ้า ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์โลกคริกเก็ต ระหว่างอินเดียกับปากีสถาน เมืองAdelaide ประเทศออสเตรเลีย

สมาชิกคนหนึ่งของทีมคู่ต่อสู้ถูกส้มปาอัดใส่เข้าหน้า ในระหว่างการแข่งขันปาส้มงานเทศกาลที่เมือง Ivrea ทางตอนเหนือของอิตาลี

ภาพถ่ายของผู้ชุมนุมประท้วงถือตัวหนังสือขนาดใหญ่สีขาวที่มีข้อความว่า ให้ทิ้งหนี้ หรือ “Drop the Debt” อยู่ที่หน้าห้องแสดงผลงานศิลปะแห่งชาติของอังกฤษ กรุงลอนดอน โดยผู้ชุมนุมออกมาเดินประท้วงเพื่อโชว์ความเป็นเหนใจและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับประเทศกรีซ

นักแสดงกายกรรมจากโรงเรียน X9 Paulistana samba school กำลังทำการแสดงในโชว์คืนแรกของการเดินขบวนพาเหรดเฉลิมฉลองงานเทศกาลรื่นเริง ที่เมือง Sambadrome Sao Paulo ประเทศบราซิล

ภาพถ่ายกิจกรรมสนุกๆที่ชายหนุ่มต้องอุ้มคู่รักของตนแล้ววิ่งให้ถึงเส้นชัยที่กำหนดไว้ การแข่งขันนี้จัดขึ้นเนื่องในวันแห่งความรัก ที่เมือง Mogosoaia ประเทศโรมาเนีย ก่อนหน้านั้นตั้งแต่ปี 1989 ที่คอมมิวนิสต์ในโลกตะวันตกล่มสลายลง วันแห่งความรักได้กลายมาเป็นสิ่งที่ชาวโรมาเนียให้ความสนใจและได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มคนหนุ่มสาว

เจ้าสาวชาวอินเดียผู้นับถือศาสนาอิสลามส่งรอยยิ้มหวานระหว่างนั่งรอร่วมกับเจ้าสาวคนอื่นๆในงานแต่งงานหมู่ที่จัดขึ้นโดยองค์กรสังคมองค์กรหนึ่งในเมือง Ahmadabad