Paul Rudd หรือ “Ant-Man” ได้รับเลือกเป็นคนสุดเซ็กซี่ประจำปีของ People Magazine

Cast member Paul Rudd, who plays Ant-Man, attends the premiere of the movie “Ant-Man and the Wasp” in Los Angeles, June 25, 2018.

Your browser doesn’t support HTML5

Business News

นิตยสาร People Magazine ของสหรัฐฯ เปิดเผยชื่อผู้ได้รับเลือกให้เป็น Sexiest Man Alive สำหรับปี 2021 แล้ว คือ Paul Rudd นักแสดงชายวัย 52 ปีผู้เคยมีบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่องนับตั้งแต่เรื่อง Clueless ในปี 1995

แต่ผลงานช่วงหลังของเขาซึ่งดูจะทำให้เป็นที่รู้จักกันดีคือในฐานะมนุษย์มด หรือ Ant-Man รวมทั้งจากบทบาทในภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาเวลด้วย และภาพยนตร์จอเงินเรื่องต่อไปของเขาที่จะออกฉายคือ Ghostbusters: Afterlife

ขณะนี้ Paul Rudd มีลูกสองคนอายุ 17 และ 12 ปีและเขาบอกว่าภรรยาซึ่งแต่งงานกันมานาน 18 ปีแล้วแสดงความประหลาดใจเกี่ยวกับข่าวเรื่องที่เขาได้รับเลือกเป็นคนเซ็กซี่ที่สุดประจำปี เขาพูดติดตลกด้วยว่าหวังว่าคงจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มเดียวกันกับดาราชายสุดเซ็กซี่คนอื่นๆ เช่น George Clooney, Brad Pitt และ Michael B. Jordan

สำหรับ ”ชายสุดเซ็กซี่ที่ยังมีชีวิตอยู่”จากการเลือกของนิตยสาร People Magazine เท่าที่ผ่านมานั้นก็มีเช่น John Legend, Dwayne Johnson, Chris Hemsworth, Idris Elba, Adam Levine, Channing Tatum และ David Beckham เป็นต้น


ที่มา: AP