ภาพข่าวประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560

แฟนเพลงของศิลปินในตำนาน Elvis Presley รวมตัวกันจุดเทียนรำลึกถึงการจากไปของราชาร็อคแอนด์โรล ที่แมนชั่น Graceland ของเขาในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี

หมูที่แข็งแรง! หมูในฟาร์มในเมืองเฉินหยาง มณฑลเหลียวหนิง ของจีน ต้องออกกำลังกายทุกวัน ด้วยการกระโดดน้ำและว่ายน้ำ เพื่อให้แข็งแรงและสร้างเนื้อหมูที่มีคุณภาพ

Luke Binks และ Andrew McKinnon สวมชุดอัศวินยุคกลางที่ดวลบนหลังม้าด้วยทวนเพื่อบันทึกภาพในนครซิดนีย์ ออสเตรเลีย ก่อนการแข่งขัน World Jousting Championships ที่จะมีขึ้นในออสเตรเลียปลายเดือนหน้า

หญิงสาวเล่นน้ำในทะเลที่อ่าว Tumon bay ของเกาะกวมอย่างสบายอกสบายใจ หลังเกาหลีเหนือเลื่อนแผนโจมตีด้วยขีปนาวุธเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพถ่ายของ Heather Heyer หญิงเคราะห์ร้ายที่เสียชีวิตในเหตุคนร้ายขับรถพุ่งชนผู้คนที่ประท้วงในเมืองชาร์ล็อตส์วิว รายล้อมด้วยดอกไม้ไว้อาลัยเธอ บริเวณ Paramount Theater ในเมืองชาร์ล็อตส์วิว รัฐเวอร์จิเนีย

ทหารฝรั่งเศสเข้าตรวจตราความสงบเรียบร้อย ระหว่างที่ผู้นำทางศาสนากำลังประกอบพิธี ณ โบสถ์ Notre Dame ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เนื่องในโอกาสเทศกาลการรับการอัญเชิญขึ้นสวรรค์ทั้งกายและวิญญาณของพระนางมารีย์

ลูกลิงอุรังอุตังตัวน้อย ผ่อนคลายในอ้อมอกของ Padana ลิงอุรังอุตังผู้เป็นแม่ ที่สวนสัตว์ในเมือง Leipzig ประเทศเยอรมนี

ประชาชนในหมู่บ้าน Chao de Codes ทางตอนกลางของเม็กซิโก เอาใจช่วยเฮลิคอปเตอร์ของนักผจญเพลิงที่เข้าดับไฟป่าที่โหมกระหน่ำ และเข้าใกล้หมู่บ้านของพวกเขาในอีกไม่กี่สิบเมตรเท่านั้น

ภาพสะท้อนของคนเดินถนนในจีน ที่ปรากฏบนสถาปัตยกรรมหน้าอาคารในย่านธุรกิจที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

หญิงรายนี้สำรวจซากอาคาร ซึ่งเป็นบ้านของชายชาวปาเลสไตน์ ที่สังหารชาวยิว 3 รายในชุมชนชาวอิสราเอล ใกล้กับเมือง Ramallah ในเขตเวสต์แบงค์

ชายคนนี้แหวกว่ายน้ำใสใน The Blue Eye Spring แหล่งน้ำธรรมชาติที่หาชมได้ที่เมือง Sarande ในอัลเบเนียเท่านั้น