ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ธุรกิจ: KFC เผยอาหารจานใหม่ที่ปลายนิ้วคุณผู้หญิง


A woman holds food inside a KFC restaurant in Beijing, May 9, 2013. Yum Brands Inc, the largest foreign fast-food chain in China, is strengthening its media strategy in the country in a bid to win back customer loyalty after a series of food scares that
A woman holds food inside a KFC restaurant in Beijing, May 9, 2013. Yum Brands Inc, the largest foreign fast-food chain in China, is strengthening its media strategy in the country in a bid to win back customer loyalty after a series of food scares that

GM ประกาศบริการแท็กซี่ไร้คนขับแข่งกับ Uber / หนังสือพิมพ์อังกฤษประกาศปิดตัวหลังพิมพ์ขายได้ไม่กี่สัปดาห์ / อัตราคนว่างงานในสหรัฐเพิ่มขึ้นสัปดาห์นี้

GM ประกาศบริการแท็กซี่ไร้คนขับแข่งกับ Uber

หนังสือพิมพ์ Wall Street Journal รายงานว่า บริษัท General Motors ร่วมมือกับ Lyft บริการรถแท็กซี่เรียกทางมือถือคู่แข่งของ Uber จะเริ่มทดสอบบริการแท็กซี่ไร้คนขับเร็วๆนี้ โดยจะใช้ Bolt รถยนต์พลังไฟฟ้าของ GM ที่จะออกมาในปีหน้าเป็นรถทดลอง

รายงานข่าวกล่าวว่า GM ลงทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์กับ Lyft ซึ่งมองกันว่าเป็นการท้าทาย Uber นอกจากนี้ GM ยังมีแผนจะซื้อ Cruise Automation Inc.ในแซนแฟรนซิสโก ซึ่งใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถไร้คนขับด้วย

นอกจาก GM แล้ว Tesla Motors และ Alphabet Inc. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Google ได้พยายามพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านนี้มาหลายปีแล้วด้วย

หนังสือพิมพ์อังกฤษประกาศปิดตัวหลังพิมพ์ขายได้ไม่กี่สัปดาห์

The New Day หนังสือพิมพ์อังกฤษที่เพิ่งวางตลาดขายมาได้ 10 สัปดาห์ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ฉบับวันที่ 6 พฤษภาคมนี้จะเป็นฉบับสุดท้าย

The New Day เป็นหนังสือพิมพ์ขายทั่วประเทศฉบับแรกของอังกฤษในช่วงกว่าสามสิบปีมานี้

แต่ Trinity Mirror Group เจ้าของ The New Day บอกว่ายอดขายวันละ 30,000 ฉบับนั้น ไม่เป็นไปตามความคาดหมายที่ว่าจะขายได้วันละ 200,000 ฉบับ

หุ้นของ Trinity Mirror Group ลดลงต่ำสุดในช่วงสามปีที่ผ่านมาเมื่อวันพุธ

อัตราคนว่างงานในสหรัฐเพิ่มขึ้นสัปดาห์นี้

กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยตัวเลขในวันพฤหัสบดีว่า มีผู้ยื่นใบคำร้องขอความช่วยเหลือเพราะว่างงานเพิ่มขึ้น 17,000 ราย ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน ทำให้ตัวเลขคนว่างงานของประเทศเท่ากับ 274,000 คน ต่ำกว่า 300,000 คน ที่ถือว่าเป็นขีดจำกัดสำหรับตลาดแรงงาน ซึ่งถ้าต่ำกว่าสามแสนคนถือว่าตลาดมีการจ้างงานที่แข็งขัน

สำนักงานสถิติแรงงานของสหรัฐฯ จะรายงานการจ้างงานสำหรับเดือนเมษายนออกมาในวันศุกร์นี้ และคาดว่าอัตราคนว่างงานของประเทศจะลดลงจาก 5% ในเดือนมีนาคม มาเป็น 4.9% ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับบัณฑิตจบใหม่ที่กำลังจะออกมาหางานทำกันในเร็วๆนี้

KFC เผยอาหารจานใหม่ที่ปลายนิ้วคุณผู้หญิง

สำหรับผู้ที่นิยมชมชอบไก่ทอด KFC กับคำขวัญ “อร่อยมากถึงกับต้องดูดนิ้ว” วันนี้โทรทัศน์ CNN รายงานว่า KFC กำลังทดลองสีทาเล็บใหม่ที่รับประทานได้ ในฮ่องกง

สีทาเล็บที่ว่านี้ ปรุงขึ้นจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ และมีให้เลือกสองสี คือ “original” และ “hot & spicy”

John Koay ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Ogilvy & Mather ซึ่งร่วมงานนี้กับ KFC บอกว่ารสชาติตรงตามที่ระบุไว้ ส่วนสีทาแล้วแห้งและเป็นมันเหมือนกับสีทาเล็บทั่วไป

ลูกค้าในฮ่องกงจะเป็นผู้เลือกว่า ชอบสีรสไหนมากกว่า และ KFC จะผลิตสีที่ชนะออกมาให้ได้รับประทานกันพร้อมๆ กับไก่ทอดด้วย

XS
SM
MD
LG