ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ตลาดภาพยนตร์ในสหรัฐเงียบเหงาลงเล็กน้อยในสุดสัปดาห์ตรงกับพิธีเปิดโอลิมปิก


The Dark Knight Rises ยึดอันดับหนึ่งสัปดาห์ที่สองเก็บรายได้เพิ่ม $60 ล้าน ส่วนหนังเข้าใหม่สองเรื่องไม่แรงอย่างที่คิดติดอันดับ 3 และ 4

อันดับ 5 – “Ted” หนังตลกเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มใหญ่กับตุ๊กตาหมีพูดได้ ตกลงมาจากที่ 4 เก็บรายได้เพิ่มอีก $7 ล้าน ส่วนรายได้รวมเกิน $193 ล้านแล้ว

อันดับ 4 – “Step Up: Revolution” ภาคต่อหนังเต้นหลุดโลก ซึ่งภาคที่ 4 นี้อาศัยความโด่งดังของการนัดรวมตัวเต้นตามที่สาธารณะหรือ Flash Mob เพื่อจุดประกายต่อต้านโครงการพัฒนาที่ดิน เข้ามาสัปดหืแรกทำรายได้กระจุ๋มกระจิ๋ม $11 ล้าน

อันดับ 3 – “The Watch” หนังตลกล้อเลียนบรรดาอาสาสมัครที่เฝ้าระวังภัยให้เพื่อนบ้าน นำแสดงโดย Ben Stiller เปิดตัวสัปดาห์แรกไม่ตูมตามอย่างที่คิด $13 ล้าน

อันดับ 2 – “Ice Age: Continental Drift” ยืนหยัดไม่หวั่นภาวะโลกร้อน การผจญภัยของช้างแมมมอธ เสือเขี้ยวดาบ และตัวสลอธ ที่โชคชะตาพัดพาให้ต้องเจอกับโจรสลัดแห่งยุคน้ำแข็ง เข้ามา 3 สัปดาห์เก็บรายได้ไปแล้ว $115 ล้าน

อันดับ 1 – “The Dark Knight Rises” กางปีกทะยานยึดอันดับ 1 เป็นสัปดาหห์ที่ 2 โดยไม่หวั่นไหวต่อพิธีเปิดโอลิมปิก คว้ารายได้อีก $64 ล้าน รวมรายได้จากการเปิดฉาย 10 วัน $289 ล้าน ดูเหมือนค่ำคืนนี้ยังอีกยาวนานสำหรับ Batman
XS
SM
MD
LG