ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังเข้าใหม่ Total Recall ยังไม่สามารถล้มแชมป์เก่า The Dark Knight Rises ลงได้


‘The Dark Knight Rises’ ครองแชมป์สัปดาห์ที่ 3 ทำรายได้รวมเกิน $354 ล้านแล้ว ส่วน ‘Total Recall’หนังเก่าปัดฝุ่นใหม่เข้าที่ 2

อันดับ 5 – ‘The Watch’ หนังตลกของเบน สติลเลอร์ เกี่ยวกับกลุ่มอาสาสมัครระวังภัยให้เพื่อนบ้าน 4 คนที่จับพลัดจับผลูเจอเอเลี่ยนส์ สัปดาห์ที่ 2 เก็นรายได้อีก $6 ล้าน ทำท่าจะดูไม่จืด

อันดับ 4 – ‘Ice Age: Continental Drift’ หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องการผจญภัยของสัตว์ยุคน้ำแข็ง ตกจากอันดับ 2 มาอยู่ที่ 4 แต่ก็เก็บรายำด้ไปแล้ว $130 ล้านในอเมริกา

อันดับ 3 – ‘Diary of a Wimpy Kid: Dog Days’ เรื่องราวจากสมุดบันทึกของเด็กแหยในโรงเรียนมัธยมต้นอเมริกา สร้างติดต่อกันมา 3 ภาคแต่ยังคงอาศัยความนิยมของหนังสือชื่อเดียวกันทำรายได้ไป $15 ล้านในสัปดาห์เปิดตัว

อันดับ 2 – ‘Total Recall’ หนังเก่าปัดฝุ่นใหม่กับพระเอกหน้าใหม่ Colin Ferrell ในบทชายผู้ต้องต่อสู้กับโลกความจริงและความฝัน เปิดตัวสัปดาห์แรกความทรงจำยังไม่กลับมา คว้ารายได้น้อยไปสักหน่อยเพียง $26 ล้าน

อันดับ 1 – ‘The Dark Knight Rises’ ยังยืนหยัดสยายปีกที่อันดับ 1 สัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน เก็บเงินเข้ากระเป๋าอีก $36 ล้าน รายได้รวมในอเมริกาตอนนี้ $354 ล้าน
XS
SM
MD
LG