ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Guardians of the Galaxy ยังพิทักษ์อันดับหนึ่งอยู่ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่รายได้หนังต่ำสุดของปี


Guardians of the Galaxy
Guardians of the Galaxy
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:32 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่งรายได้จากการขายบัตรภาพยนตร์ต่ำที่สุดของปี หนังแนวสายลับตื่นเต้นชวนติดตามนำ Pierce Brosnan มาในบทอดีตนักฆ่าของ CIA ผู้วางมือจากวงการไปแล้ว แต่ต้องหวนกลับมาประจันหน้ากับลูกศิษย์ของตนเองอีกครั้งในเรื่อง The November Man ซึ่งติดที่อันดับ 5

ส่วนอันดับ 4 เป็นหนังแนวตลกหน้าเดิมเรื่อง Let’s be Cops ที่ยังมีเหตุผลทำให้น่ายินดี เพราะแม้จะหาชุดตำรวจมาแต่งแปลงกายได้สี่สัปดาห์แล้วแต่ก็ยังสามารถหลอกคนดูให้หัวเราะอยู่ได้เป็นที่สี่

สำหรับ If I Stay ภาพยนตร์แนวดราม่าเกี่ยวกับหญิงสาววัยรุ่นผู้ที่ชีวิตดูเหมือนจะสมบูรณ์ทุกอย่าง ทั้งแง่อนาคตและคนรัก แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนตกอยู่ในภาวะโคม่า เธอต้องตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไป และ If I Stay ยังสามารถยืนสู้อยู่ได้ตรงอันดับ 3

เช่นเดียวกันกับเรื่องของฝูงเต่านินจานักสู้ผู้กลายพันธุ์ที่ช่วยปราบอาชญากรรมในนครนิวยอร์ค Teenage Mutant Ninja Turtles ยืนเกาะกุมมือของ Meagan Fox ดาราสาวผู้ร่วมแสดงอยู่ตรงที่อันดับ 2 โดยยังไม่ยอมหนีไปไหน

และ Guardians of the Galaxy เรื่องราวการร่วมงานของห้าสหายผู้มีความแตกต่างมากกว่าความเหมือน ขันอาสาเข้าช่วยปกป้องจักรวาลและยังสามารถพิทักษ์อันดับหนึ่งอยู่ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่รายได้หนังต่ำสุดของปีนี้ โดยถึงแม้ Guardians of the Galaxy จะทำรายได้ช่วงสุดสัปดาห์ที่หกนี้เพียงแค่ราวสิบล้านดอลลาร์ก็ตาม แต่รายได้โดยรวมในสหรัฐฯ ขณะนี้คือ 294 ล้านดอลลาร์และนับว่ามากที่สุดของปี ส่วนรายได้ทั่วโลกนั้นสามารถทำแต้มได้แล้วอีก 586 ล้านดอลลาร์เช่นกัน

XS
SM
MD
LG