ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Identity Thief ย่องเข้ามาขโมยภาพยนต์อันดับหนึ่งไปครองด้วยรายได้กว่า 36 ล้าน $


Identity
Identity
ช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งพายุหิมะ Neemo เข้ามาสะกดหลายรัฐทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ เรื่องของสองพี่น้องจากนิยายกริมม์ผู้กลายเป็นมือล่าแม่มด Hansel and Gretel: Witch Hunters ต้องคำสาปอย่างไม่คาดฝันหล่นลงจากที่สองมาอยู่ที่ 5

และที่ขยับตามลงมาเป็นที่ 4 เช่นกันคือหนังรักแกมตลก Silver Linings Playbook ซึ่งทำให้ Jennifer Lawrence ดารานำฝ่ายหญิงมีสิทธิเข้าไปนั่งรอฟังคำตัดสินในพิธีมอบรางวัล Oscar ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวตื่นเต้น ชื่อ Side Effects หรือผลข้างเคียงแบบไม่คาดฝันจากยาที่หมอด้านจิตเวชสั่งให้คนไข้สาวรายหนึ่ง โดยภาพยนต์เข้าใหม่เรื่องนี้ส่งผลที่อันดับ 3

สำหรับ Warm Bodies หนังแนวรักปนตลกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์สาวกับผีดิบหนุ่ม ซึ่งช่วยให้ผีดิบค่อยๆ กลายสภาพกลับเป็นคน ตัวเย็นลงเล็กน้อยจากสัปดาห์ที่แล้วและก้าวถอยลงมาอยู่ที่ 2
และที่ย่องเข้ามาขโมยตำแหน่งภาพยนต์อันดับหนึ่งไปครองคือ Identity Thief หนังแนวตลกเกี่ยวกับการตามหาหัวขโมยที่แอบล้วงข้อระบุตัวตนส่วนบุคคลเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว โดย Identity Thief สามารถทำเงินได้กว่า 36 ล้าน $ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย
XS
SM
MD
LG