ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Ouija กระดานวิญญาณสิงเข้ามาเขย่าขวัญรับเทศกาลฮัลโลวีน


Ouija
Ouija
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:08 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ก่อนเทศกาล Halloween แอนนิเมชั่นแนวแฟนตาซีสีสันสวยสดเรื่อง The Book of Life หนังที่สร้างเลียบเคียงประเพณี Day of the Death ของเม็กซิโก เรื่องเกี่ยวกับวีรบุรุษช่างฝันผู้พยายามช่วยเจ้าหญิงที่ตนรักและปกป้องชุมชน ยังยืนรอรับเทศกาลฮัลโลวีนอยู่ที่อันดับ 5

สำหรับอันดับ 4 คือ Gone Girl จากผลงานการกำกับของ David Fincher เป็นดราม่าแนวระทึกใจเกี่ยวกับเงื่อนไขและปัจจัยของความสัมพันธ์ในชีวิตสมรส ซึ่งเป็นผลให้หนุ่ม Ben Affleck ต้องถูกกล่าวหาว่าฆ่าภรรยา Gone Girl ไม่หายหน้าไปไหนเพราะยังคงเล่นซ่อนหายอยู่ตรงที่สี่

เช่นเดียวกับวันปฐพีเดือดใต้สายพานรถถังอเมริกันซึ่งต้องต่อกรกับพลังม้าเหล็กของเยอรมนีที่อานุภาพเหนือกว่าในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง Fury ถอยหลังเชิงยุทธวิธีจากที่หนึ่งลงมาครองที่ 3 แทน

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องตรงอันดับ 2 นำ Keanu Reeves มาในบท John Wick นักพิฆาตมืออาชีพผู้จำใจกลับมาจับอาวุธอีกครั้งจากเพลิงแค้นเพื่อตามล่าแก๊งค์อันธพาล


และคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่หนังแนวจิตวิญญาณจะเข้าติดอันดับหนึ่งในช่วงรับวันฮัลโลวีน Ouija หรือแผ่นกระดานเรียกวิญญาณเป็นเรื่องของหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพยายามสื่อสารกับเพื่อนที่ตายแล้วผ่านแผ่นกระดานอาถรรพ์ แต่ความพยายามกลับกลายเป็นการเรียกวิญญาณดึกดำบรรพ์ให้ตื่นฟื้นขึ้นมา

Ouija หรือแผ่นกระดานวิญญาณสิงนี้ เข้ามาเขย่าทั้งขวัญและกระเป๋าสตางค์คนดูรับเทศกาลฮัลโลวีนตรงที่หนึ่งพร้อมรายได้เกือบ 20 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG