ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Brave เจ้าหญิงผมแดงผู้ปรารถนาความเป็นอิสระก้าวเข้าครองอันดับหนึ่งอย่างมั่นใจ


หนังใหม่อีกเรื่องคือ Abraham Lincoln: Vampire Hunter ซึ่งจินตนาการความเป็นมาของอับราฮัม ลินคอนด์ ประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐฯ

มีหนังใหม่เข้ามาสองเรื่อง โดยเรื่องหนึ่งที่ยืนอยู่หัวแถวเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับเจ้าหญิงในนิยาย ขณะที่เรื่องของเจ้าหญิงจากนิทานกริมม์ที่เล่นโดยตัวแสดงจริง คือ Snow White and the Huntsman ยังคงเกาะติดอยู่ตรงอันดับห้าและพร้อมจะถอนสายบัวลาจากไป

ส่วนที่สี่นั้นดำดิ่งคล้ายผีพุ่งใต้เตรียมตกกระแทกพื้นโลก Prometheus หนังแนววิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการเดินทางไปในอวกาศเพื่อหาคำตอบเรื่องกำเนิดและแหล่งที่มาของมนุษย์ เพียงเพื่อจะพบว่าสิ่งที่มนุษย์อยากรู้นั้นอาจหวนกลับมาเป็นภัยคุกคามต่อโลกได้

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวแอ๊คชั่นที่จิตนาการเรื่องราวของบุคคลในประวัติศาสตร์ คือ Abraham Lincoln: Vampire Hunter ซึ่งนำเสนอเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ว่าอับราฮัม ลินคอนด์ ผู้นำคนที่ 16 ของสหรัฐฯ นั้นเคยเป็นนักล่าค้างคาวผีดูดเลือดมาก่อนเข้าเป็นประธานาธิบดี

และที่หย่อนตัวลงมาจากอันดับหนึ่งคือ Madagascar 3: Europe’s Most Wanted ซึ่งครองใจเยาวชนอเมริกันที่อันดับหนึ่งมาได้ถึงสองสัปดาห์

สำหรับหนังเข้าใหม่ที่ครองใจแฟนๆ ทั้งวัยรุ่นและเยาวชนช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งจะผ่านไปคือ Brave การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเจ้าหญิงเมริด้าในสก๊อตแลนด์ ผู้มีฝีมือแม่นธนูและต้องการตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตตนเอง แต่ก็ต้องแก้ปัญหาอันเป็นผลจากความต้องการของตน
Brave เรื่องของเจ้าหญิงผมแดงผู้ปรารถนาความเป็นอิสระนี้ก้าวเข้าครองอันดับหนึ่งได้อย่างมั่นใจ พร้อมรายได้อีกกว่า 66 ล้านดอลล่าร์
XS
SM
MD
LG