ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“Guardians of the Galaxy” ยึดอันดับหนึ่งอีกสัปดาห์พร้อมสร้างสถิติทำรายได้สูงสุดของปีในอเมริกาเหนือ


please wait

No media source currently available

0:00 0:03:41 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์วันแรงงานในสหรัฐ คนเดินเข้าโรงหนังเริ่มบางตา พอๆ กับที่ไม่มีหนังใหญ่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ Let’s be Cops ภาพยนตร์แนวตลกเรท R เกี่ยวกับสองสหายผู้แต่งตัวเป็นตำรวจเพื่อร่วมงานปาร์ตี้ และพลอยตกบันไดพลอยโจนหลังจากที่ผู้คนรอบข้างเชื่อว่าตนเป็นตำรวจจริง จึงต้องไต่บันไดลงมาอยู่ที่ 5

อันดับ 4 เป็นหนังแนวดราม่าชื่อ If I Stay เรื่องของหญิงสาววัยรุ่นผู้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และคนในครอบครัวเสียชีวิตทั้งหมดแต่ตัวเองต้องอยู่ในภาวะโคม่า และต้องตัดสินใจว่าจะสู้ให้ฟื้นเพื่อกลับมาอยู่กับคนรัก หรือจะจบชีวิตตามครอบครัวไป เข้ามาสัปดาห์ที่ 2 ตกจากที่ 3 มาอยู่ที่ 4

อันดับ 3 เป็นหนังเข้าใหม่แนวแอ็คชั่นสายลับ November Man ได้ดารารุ่นใหญ่ Pierce Brosnan ผู้เคยเป็นที่รู้จักในฐานะสายลับ 007 กลับมารับบทอดีตมือพิฆาตของ CIA ที่จำใจหวนกลับมารับงานอีกครั้ง แต่ต้องพยายามเอาตัวให้รอดจากการตามล่าของผู้ไม่ประสงค์ดี


สำหรับอันดับสองกับหนึ่งนั้นยังเหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย Teenage Mutant Ninja Turtles ยังอาศัยความแรงของบรรดาสาวกเต่ากลายพันธุ์วนเวียนปรามปรามเหล่าอาชญากรในนครนิวยอร์คอยู่ได้ตรงอันดับ 2

ส่วนที่ยังครองตำแหน่งที่หนึ่งได้นั้นคือ Guardians of the Galaxy เรื่องของการเข้าช่วยพิทักษ์จักรวาลโดยห้าสหายผู้มีความแตกต่างประจำตัว โดย Guardians of the Galaxy สร้างสถิติเป็นหนังทำรายได้สูงสุดทั้งสำหรับฤดูร้อนและของปีในอเมริกาเหนือไปแล้วที่ 280 ล้านดอลล่าร์ ส่วนรายได้ทั่วโลกนั้นอยู่ที่ราว 600 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG