ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Cinderella ทิ้งรองเท้าแก้ว 70 ล้านดอลลาร์ให้แฟนตามหาในโรงภาพยนตร์


Cinderella
Cinderella

และ Liam Neeson พาลูกชายวิ่งทะลวงเดือดหนีตายใน Run All Night ที่อันดับสอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:57 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการจัดขบวนพาเหรดสำหรับวัน St. Patrick’s Day ในหลายเมืองของสหรัฐฯ ภาพยนตร์แนวจินตนิยายที่ค่ายดิสนีย์ปัดฝุ่นนำมาสร้างใหม่โดยใช้คนแสดงจริงวิ่งเข้ามาติดอันดับหนึ่ง ในขณะที่ Chappie หนังแนว Sci-fi เรื่องของหุ่นอัจฉริยะปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถเรียนรู้อารมณ์และความรู้สึกได้เหมือนคนแต่กลับเป็นภัยคุกคามต่อมนุษย์ ชิ้นส่วนหลุดร่วงจากที่ 1 ลงมาเป็น 5 แทน

เช่นเดียวกับ Focus หนังแนวอาชญากรรมน่าติดตามเกี่ยวกับนักต้มตุ๋นมืออาชีพที่ฝึกฝนลูกศิษย์สาวพราวเสน่ห์จนเกือบเผลอใจ เสียสมาธิจนหล่นจากอันดับ 2 มาเป็นที่ 4 เช่นกัน

แต่ Kingsman: The Secret Service ภาพยนตร์แนวแอคชั่นซึ่งดูสนุกอีกเรื่องเกี่ยวกับหน่วยสืบราชการลับพิเศษ Kingsman ของอังกฤษกับการฝึกฝนสมาชิกใหม่เพื่อต่อกรกับนักธุรกิจอเมริกันผู้มีแผนร้ายครองโลก ขยับขึ้นจากที่ 4 ไปเป็นที่ 3 แทน

ส่วนหนังใหม่เรื่องหนึ่งตรงอันดับสองนำ Liam Neeson วิ่งหนีการตามล่าโดยเจ้าพ่อ Ed Harris ตลอดทั้งคืน Run All Night เรื่องของมือปืนรับจ้างผู้ตัดสินใจช่วยปกป้องชีวิตลูกชายแต่ผลที่ได้คือการตายของลูกเจ้าพ่อและทำให้ตนกับลูกต้องถูกตามล่าชีวิต

สำหรับหนังใหม่ฟอร์มใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์เป็นการปัดฝุ่นจินตนิยายคลาสสิคในช่วงปี 1950 ที่ดิสนีย์นำมาสร้างใหม่ คือ Cinderella เรื่องของสาวน้อย Ella ผู้กำพร้าทั้งพ่อและแม่และถูกแม่เลี้ยงใจร้ายทารุณแถมยังห้ามไม่ให้ไปร่วมงานเต้นรำที่ได้รับคำเชิญจากเจ้าชาย แต่ Cinderella อาศัยความกล้าหาญ ความใจดี และความเป็นตัวของตัวเองผูกใจเจ้าชายรูปงามได้สำเร็จ โดยทิ้งรองเท้าแก้วมูลค่า 70 ล้านดอลลาร์ไว้ให้แฟนตามหาในโรงภาพยนตร์ และติดอันดับหนึ่งสำหรับช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

XS
SM
MD
LG