ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Avengers: Age of Ultron ยังคงครองโลกแถมทุบรายได้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 78 ล้านดอลลาร์


The Avengers
The Avengers

สำหรับหนังใหม่เรื่องเดียวตรงที่สองคือ Hot Pursuit

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:42 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของวัน Mother’s Day ในสหรัฐฯ Paul Blart: Mall Cop 2 หนังแนวตลกเรื่องของยามรปภ.ศูนย์การค้าที่พาลูกสาวไปเที่ยวลาสเวกัสแต่ก็ยังไม่วายต้องทำหน้าที่ตามถนัด ขยับที่นั่งจาก 4 ลงมาเป็น 5

ส่วน Furious 7 หลังจากที่กราดเกรี้ยวนำขบวนที่หัวแถวได้นานถึงห้าสัปดาห์ ในช่วงสัปดาห์ที่หกแตะเบรคเบาๆ ชะลอความเร็วลงมาวิ่งเอื่อยๆ เป็นอันดับ 4 แทน
แต่ที่ยังคงรักษาสภาพและสังขารได้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงตรงที่ 3 คือ The Age of Adaline เรื่องของสตรีผู้หนึ่งที่ต้านกระบวนธรรมชาติโดยรูปลักษณ์ไม่เปลี่ยนแปลง โดยแม้จะมีอายุถึงกว่า 100 ปีแล้วก็ยังดูดีเหมือนสาววัย 29 แต่ปัญหาก็คือเธอไม่อาจปล่อยใจยอมรักใครได้ง่ายๆ อีกต่อไป

สำหรับอันดับ 2 เป็นหนังเข้าใหม่แนวตลกชื่อ Hot Pursuit ที่ Reese Witherspoon รับบทตำรวจหญิงเคร่งระเบียบผู้ได้รับมอบหมายให้ช่วยคุ้มครองภริยาหม้ายของนักค้ายาเสพติดในฐานะพยาน

และที่ยังสามารถครองโลกอยู่ได้คงจะไม่หนีเรื่องราวการรวมพลของเหล่า Super Heroes ต่างๆ เพื่อต่อกรกับ Ultron หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ซึ่งอาศัยจุดอ่อนในจิตใจของมนุษย์เป็นอาวุธอันร้ายกาจ

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สองนี้ Avengers: Age of Ultron สามารถทุบรายได้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 78 ล้านดอลลาร์ สิริรวมรายได้ในอเมริกาคือกว่า 313 ล้านดอลลาร์ขณะนี้ และรายได้ทั่วโลกราว 875 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG