ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Straight Outta Compton ยังคงความเป็นจ่าฝูงแม้จะเข้าช่วงสัปดาห์ที่สาม


ส่วน No Escape วิ่งหนีเหตุการณ์จลาจลเข้าเป็นที่สี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:25 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่ง Wes Craven นักเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ เช่น Scream และ A Nightmare on Elm Street เสียชีวิตลงด้วยอายุ 76 ปี Sinister 2 ภาพยนตร์แนวจิตวิญญาณเกี่ยวกับครอบครัวที่ถูกรังควาญโดยวิญญาณร้ายผู้อาศัยเด็กเป็นสื่อคลานลงจากอันดับ 3 ลงมาเป็น 5

ส่วนที่ 4 นั้นเป็นหนังแนวแอคชั่นปนการเมืองน่าตื่นเต้นชื่อ No Escape เกี่ยวกับผู้บริหารของบรรษัทข้ามชาติอเมริกันและครอบครัวที่ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันเพราะถูกไล่ล่าจากกลุ่มชาตินิยมในประเทศสมมุติของเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศหนึ่ง ในช่วงหลังการทำรัฐประหารยึดอำนาจจากรัฐบาลที่ฝักใฝ่กลุ่มประเทศตะวันตก

สำหรับอันดับ 3 คือ Mission: Impossible – Rogue Nation นั้นยังไม่ยอมหนีไปไหน เพราะ Tom Cruise กับสหายยังคงดำเนินปฏิบัติการทำลายล้าง The Syndicate องค์กรก่อการร้ายข้ามชาติอยู่ต่อไป แม้จะเริ่มปฏิบัติการมาได้ 5 สัปดาห์แล้วก็ตาม

หนังใหม่อีกเรื่องซึ่งติดอันดับ 2 คือ War Room ซึ่งแม้จะตั้งชื่อไว้ค่อนข้างดุเดือดแต่เนื้อหานั้นเป็นแนวดราม่าเกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่ได้จากความเชื่อมั่นศรัทธาในศาสนา

และที่ยังคงเดินตรงนำหน้าเป็นสัปดาห์ที่สามคือ Straight Outta Compton เรื่องราวการถ่ายทอดสภาพชีวิตอันลำเค็ญในเมือง Compton ทางตอนใต้ของนครลอส แองเจลิสออกมาทางเสียงดนตรี โดยเรื่องราวความเป็นมาของกลุ่มศิลปิน NWA แนว Hip Hop นี้ยังคงฐานะจ่าฝูงอยู่ได้ รวมทั้งทำรายได้ไปแล้วรวมกว่า 134 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG